xuất quỹ vợ trước 3

1.2K 30 2
                                    

Giờ khắc này, hắn trong lòng phảng phất lặng lẽ khai ra một đóa tiểu hoa, làm hắn tâm thần nhộn nhạo, nhưng là chính hắn lại còn không có phát giác.

Lục thâm phát sinh lúc này chính mình ánh mắt không có cách nào từ 001 trên người dời đi, hắn gắt gao nhìn chằm chằm nàng, nhẹ nhàng gật đầu đáp: "Ân."

Sau đó, lục thâm nhẹ nhàng dừng một chút, hắn ý thức được một việc.

"Là ngươi vẫn luôn ở chiếu cố ta sao?"

Không biết vì cái gì, lần này lục thâm lại là không có dĩ vãng cái loại này lo lắng cảm giác phiền toái tâm thái.

Dĩ vãng lục thâm là sẽ cảm thấy ngu niểu thân kiều thể nhược, còn không bằng cấp người hầu làm, nàng làm nói còn muốn lo lắng nàng chính mình bị thương.

Chính là lúc này đây, lục thâm trong lòng có một loại không giống nhau tư vị, chính hắn cũng nói không nên lời cái nguyên cớ tới.

Chính là, 001 lại là nhẹ nhàng lắc lắc đầu, ôn nhu nói: "Không, không phải ta, là vương mẹ làm."

Lục thâm: "......."

Như vậy thiết huyết cường ngạnh hán tử khó được có nhè nhẹ mềm mại tâm địa, thật giống như theo 001 một câu mà phụt một tiếng tan biến.

Lục thâm mím môi, hắn nói cái gì đều không có nói, nhưng là hiển nhiên hắn trên người hơi thở là không bằng phía trước nhu hòa.

001 nhướng mày, nàng cũng không có để ý, lục thâm không phải làm nàng không cần làm dư thừa sự tình sao? 001 mừng rỡ như thế.

001 nhìn lục thâm nửa ngày không có động tĩnh, nghi hoặc nhìn về phía hắn hỏi: "Ngươi làm sao vậy?"

Nàng đôi mắt như vậy thanh triệt sáng trong, thuần nhiên sạch sẽ, liền giống như nàng người này giống nhau.

Cái này làm cho lục thâm trong lòng hơi hơi vừa động, chính là rồi lại có loại nói không nên lời nghẹn khuất cảm.

Đương nhiên, lục thâm cũng không có khả năng là đối 001 nói ra trong lòng lời nói nam nhân, hắn cũng nói không nên lời tới.

Cho nên như vậy cảm thụ, lục thâm chỉ có thể đủ chính mình nhẫn nại, hơn nữa hắn cũng nói không nên lời cái gì không thích hợp tới.

Rõ ràng 001 làm chính là phù hợp hắn yêu cầu sự tình, chính là chính mình vì cái gì sẽ cảm giác được không hảo đâu? Này rõ ràng vấn đề là ra ở chính mình trên người.

Cho nên lục thâm kế tiếp thực trầm mặc, chính là 001 cũng không ngại, dù sao ngày thường hắn cũng không có so này hảo bao nhiêu.

Lục thâm vốn dĩ chính là cái người bận rộn, ngay cả kết hôn hắn cũng là bài trừ tới kỳ nghỉ, cho nên này rất là trân quý.

Cứ việc như vậy, chính là lại cũng không có thấy lục tràn đầy cỡ nào quý trọng cùng chính mình tân hôn tiểu kiều thê ở chung, càng đừng nói là hận không thể nị ở bên nhau.

Lục thâm làm việc và nghỉ ngơi cùng hắn ngày thường ở bộ đội căn bản là không có gì khác biệt, nhiều nhất là ngày thường hắn sinh hoạt nhiều ra một cái thê tử.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ