xuất quỹ vợ trước 1

1.5K 30 1
                                    

Lại nói tiếp, trừ bỏ không có hoàn thành nhiệm vụ, ngưng lại ở địa cầu, như cũ không có vinh dự ở ngoài, 001 ở trên địa cầu nửa đời sau sinh hoạt đều là không tồi.

Rốt cuộc nàng đều là bởi vì không có làm nam nữ chủ ở bên nhau mà thất bại, hơn nữa nam chủ đều rất mắt mù coi trọng nàng.

Tuy rằng nói 001 tư tâm rất muốn đi một cái không có như vậy quá cảm tình liên lụy trong thế giới, chính là này hết thảy đều cũng không từ nàng tâm ý mà quyết định.

Thế giới này thân phận cùng trước thế giới còn rất tương tự, đều là nam chủ vợ trước.

Chẳng qua bất đồng chính là, vân thường công chúa thực ác độc thực dối trá thực biết diễn kịch, mà ngu niểu liền thật là thực nhu nhược thực thiện lương.

Ở cái này tân thời đại, cũng vẫn là có đính hôn từ trong bụng mẹ, tỷ như nói ngu gia cùng Lục gia. Hai nhà đều là đại gia tộc, này một thế hệ tuổi tác tương đương tiểu bối ngu niểu cùng lục thâm hai người chính là như vậy.

Bọn họ từ nhỏ chính là cùng nhau ở trong đại viện lớn lên, chẳng qua lục thâm cùng ngu niểu tính tình khác nhau như trời với đất, hai người tiếp xúc không nhiều lắm.

Lục thâm nghiêm túc chính trực cũ kỹ, hắn cũng không sẽ hoa ngôn xảo ngữ, cũng hoàn toàn không chọc cười, chỉ là dùng tuyệt đối thực lực làm này trong đại viện hài tử đều tin phục hắn.

Mà ngu niểu lại là trời sinh thể nhược, nàng người cũng văn tĩnh ngượng ngùng, luôn là lục thâm bọn họ ở chơi thời điểm, nàng liền ở một bên lẳng lặng nhìn bọn họ vẽ tranh.

Nữ chủ lâm trầm cùng bọn họ cũng giống nhau là thanh mai trúc mã, chẳng qua nàng từ nhỏ chính là cái nam hài tử tính tình, cũng là hài tử vương, thường xuyên mang theo tiểu đệ đi khiêu khích lục thâm.

Mà trên thực tế, lâm trầm từ nhỏ liền thích lục thâm, thích rất nhiều năm.

Ở bọn họ này đó từ nhỏ cùng nhau lớn lên tiểu đồng bọn, cũng cho rằng lâm trầm cùng lục thâm là trời đất tạo nên một đôi.

Bọn họ tự nhiên là tin phục lâm trầm cái này tẩu tử, nũng nịu nhút nhát sợ sệt ngu niểu ở bọn họ xem ra là không xứng với lục thâm.

Tuy rằng lục ngu hai nhà có đính hôn từ trong bụng mẹ, chính là này đều thời đại nào, ai còn tin này bộ đâu?

Cố tình Lục gia cùng ngu gia hai nhà đương gia nhân là tin, hơn nữa bọn họ còn thực cố chấp cùng sấm rền gió cuốn.

Mà lục thâm lại là căn bản là không có tâm tư ở cảm tình phương diện, hắn là cái quân nhân, một lòng đều chỉ có trách nhiệm cùng sự nghiệp.

Hắn chỉ là yêu cầu cái thê tử, cưới ai đều giống nhau, cưới ai hắn đều sẽ kết thúc trượng phu chức trách, hơn nữa tuyệt đối trung thành sẽ không phản bội.

Vừa vặn ngu niểu từ nhỏ liền không phải rất có chủ kiến nữ hài, cũng không có ý trung nhân, ở cha mẹ nửa cưỡng bách hạ liền cùng lục thâm kết hôn.

Lâm trầm đối này rất là bất bình, hắn không rõ lục thâm rõ ràng không thích ngu niểu vì cái gì còn muốn cùng nàng kết hôn, vì cái gì muốn tiếp thu như vậy hôn nhân.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ