thanh mai muội muội 2

944 24 9
                                    

Bùi vãn ôn nhu thanh nhã, rõ ràng thoạt nhìn là một cái lại tốt đẹp bất quá mỹ nhân, chính là ai từng tưởng nàng đầu óc có bệnh đâu?

Liền tính là không quen biết, nhìn thấy một cái như vậy mỹ lệ nữ nhân ở rất tốt niên hoa liền tinh thần thác loạn, đều nhịn không được cảm thán một chút.

Huống chi là cùng chính mình từ nhỏ cùng nhau lớn lên Bùi vãn đâu? Dù cho bọn họ giao thoa không nhiều lắm, chính là yến vũ vẫn là hy vọng đối phương có thể hảo hảo.

Yến vũ cũng không biết nên cùng Bùi vãn nói cái gì đó mới hảo, vốn dĩ bọn họ liền cũng không phải cỡ nào quen thuộc, càng đừng nói đối phương còn xuất ngoại mấy năm.

Nga, đúng rồi, thiếu chút nữa quên mất, 001 nhớ tới nàng còn có lời kịch chưa nói đâu.

Đều là bị yến vũ không hợp với lẽ thường hành động, đều làm cho nàng không có phản ứng lại đây.

Vốn dĩ Bùi vãn ở gặp được yến vũ biểu tình lúc sau, nàng trong lòng rất là thống khổ, chính là trên mặt lại vẫn là cố nén thử tính hỏi; "Là bạn gái sao? Ngươi thực thích nàng?"

001 lúc này cũng đối yến vũ hỏi ra tới những lời này tới, khi đó yến vũ chỉ là cười cười, hắn cũng không có trả lời.

Gần nhất là hắn việc tư cũng không tưởng đối người khác công đạo, thứ hai cũng là yến vũ không biết nên thế nào định nghĩa chính mình cùng đoạn Hiểu Hiểu chi gian quan hệ.

Chính là hiện giờ, yến vũ nghe thấy Bùi vãn hỏi chuyện lúc sau, hắn trong lòng lại là có một loại dự cảm bất hảo.

Bùi vãn lúc này nếu chính thất tình thống khổ, nàng sợ là không thấy được người khác ngọt ngọt ngào ngào tú ân ái.

Yến vũ cũng không phải lo trước lo sau người, chính là hắn tuy rằng nội tâm lạnh nhạt, rồi lại có ôn nhu.

"Là ta một cái nữ học sinh."

Yến vũ cũng cũng không có chính diện trả lời Bùi vãn nói, nhưng là lời hắn nói cũng không xem như lừa gạt nàng.

"Ta còn không có cùng ngươi đã nói đi, ta hiện giờ là một người cao trung lão sư, ngươi không nghĩ tới ta sẽ làm cái này đi?" Yến vũ đối Bùi vãn đạm cười nói.

Nam chủ này hiển nhiên là mở ra nói chuyện phiếm hình thức, cái này làm cho 001 chấn động.

Này nếu là nguyên lai Bùi vãn khẳng định là mừng rỡ như điên, chính là 001 chỉ là ở buồn rầu chính mình muốn thế nào nói tiếp a.

Rốt cuộc không ở kịch bản đồ vật, 001 đều là không làm a.

"Kia rất đơn giản a, ngươi không đáp lại là được." Nhị nhị nói giải quyết 001 bối rối.

Mà 001 trầm mặc quả nhiên cũng không có khiến cho yến vũ phản ứng, hắn chỉ là càng thêm khẳng định chính mình suy đoán.

Bùi vãn hiện giờ trở nên như thế lãnh đạm, thoạt nhìn bệnh đến còn không nhẹ a.

Tuy rằng yến vũ cũng không có chủ tu quá tinh thần tâm lý phương diện nội dung, chính là hắn nhiều ít vẫn là biết một ít.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ