Ha hả, mặc cho ngươi dịch thần vương tử thông minh nhạy bén hơn người, còn không phải ngã quỵ ở chính mình trong tay.
Dịch thần vương tử cũng thật là không nghĩ tới, ở Yến Quốc trong vương cung sẽ cư nhiên có người có thể đủ nhận ra mình.
Huống chi, hắn cũng tuyệt đối sẽ không nghĩ đến, cư nhiên có người cấp chính mình hạ cái loại này thượng không được mặt bàn dược vật.
Đúng vậy, tiêu á công chúa cũng là một cái tàn nhẫn người, nàng đã quyết định, nếu chính mình không chiếm được dịch thần vương tử tâm, như vậy nàng liền phải được đến người của hắn.
Nếu chú định không thể đủ cùng chính mình thích nam nhân ở bên nhau nói, như vậy, ít nhất chính mình quý giá lần đầu là muốn hiến cho hắn.
Tiêu á công chúa trong lòng đã thích dịch thần vương tử, chính là rồi lại oán hận hắn đối chính mình tuyệt tình.
Nếu hắn chỉ thích bảo bối của hắn muội muội nói, như vậy chờ lần này qua đi, nàng liền đưa bọn họ cùng đi ngầm đoàn tụ.
Không sai, tiêu á công chúa chuẩn bị ở cùng dịch thần vương tử hoan hảo lúc sau liền giết hắn, Yến Vương trong vương cung lục đục với nhau đã làm nguyên bản còn tính tâm tính thiện lương ý cười công chúa trở nên tàn nhẫn độc ác lên.
Chẳng qua, cũng chỉ có như vậy tiêu á công chúa, mới có thể đủ ở Yến Quốc trong vương cung cười đến cuối cùng.
"Dịch thần vương tử, dịch thần."
Tiêu á công chúa đi tới dịch thần vương tử trước mặt ngồi xổm xuống, nàng nhìn cái này chính mình lần đầu động tâm, vốn dĩ nên thuộc về chính mình nam nhân, ôn nhu kêu.
Lúc này tiêu á công chúa đã quên mất mặt khác, chỉ nghĩ toàn tâm toàn ý cùng dịch thần vương tử cộng phó Vu Sơn.
"Vương tử, ngươi vì cái gì sẽ không chịu nhiều xem ta liếc mắt một cái đâu?"
Tiêu á công chúa có bao nhiêu thích dịch thần vương tử, liền có bao nhiêu thống hận hắn.
"Chỉ cần ngươi chịu rất tốt với ta như vậy một chút, chẳng sợ chỉ có giảo châu công chúa một phần mười, ta cũng sẽ không bỏ được rời đi ngươi." Tiêu á công chúa nói nàng thanh âm đều mang theo nghẹn ngào lên.
"Ngươi cho rằng ta nguyện ý như vậy nhẫn tâm đối đãi ngươi, đem ngươi thanh danh cùng danh dự đều không màng, đạp lên lòng bàn chân sao? Ngươi có biết hay không, ta làm ra quyết định này thời điểm trong lòng có bao nhiêu thống khổ?"
"Nếu không thể đủ làm ngươi yêu ta nói, ta cũng muốn làm ngươi cảm nhận bên trong ấn tượng nhất khắc sâu nữ nhân kia, cho dù là ngươi hận ta."
Cho nên tiêu á công chúa ở cùng dịch thần vương tử tân hôn ngày đào hôn, chọn dùng loại này quyết tuyệt phương thức tới làm dịch thần vương tử nhớ kỹ nàng, đối nàng khắc cốt minh tâm.
Nguyên lai trong thế giới tiêu á công chúa không thể nói thành công, nhưng là cũng ít nhất thật là làm dịch thần vương tử nhớ kỹ nàng, rốt cuộc nàng phương thức thật sự là làm người ấn tượng khắc sâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.