Tạ ngọc vốn dĩ cũng là mười ngón không dính dương xuân thủy quý công tử, chính là bởi vì lúc trước giúp 001 hầm đu đủ canh, hắn khó tránh khỏi tiếp xúc tới rồi trù nghệ, liền đem mặt khác một ít đồ ăn cũng học xong một chút.
Cho nên làm vài đạo cơm nhà, đối với tạ ngọc tới nói vẫn là không khó.
Cứ việc văn thanh cái này thân phận, không giống như là lâm uyển đình như vậy bị kiều dưỡng, cơ bản việc nhà đều sẽ làm, xuống bếp cũng giống nhau, nhưng là tạ ngọc như vậy vẫn là thực tự giác.
001 ở trên sô pha nghỉ ngơi trong chốc lát lúc sau, nàng liền chuẩn bị đứng dậy đi phòng bếp hỗ trợ.
Tạ ngọc đã sớm đem đồ vật cấp xử lý tốt, hắn liền biết sẽ xuất hiện tình huống như vậy, chờ thu thập xong lúc sau bọn họ đều mệt mỏi.
Vừa mệt vừa đói, chỉ sợ là không có gì sức lực cùng kiên nhẫn tới làm này đó, cho nên này không cần phí bao lớn công phu.
Tạ ngọc nhìn thấy văn thanh đi vào tới, hắn cười cười nói: "Ngươi đi ra ngoài, miễn cho khói dầu vị huân ngươi, nơi này ta chính mình có thể xử lý."
001 từ phía sau ôm lấy tạ ngọc, cọ cọ hắn thân mật nói: "Muốn nhìn ngươi một chút xuống bếp thời điểm bộ dáng."
Này nhất chiêu 001 là từ Lý mặc trên người học được, hoặc là nói, hắn giáo hội nàng.
Mỗi lần 001 ở hắn xuống bếp thời điểm từ sau lưng ôm hắn thời điểm, Lý mặc đều sẽ thật cao hứng.
Nếu tạ ngọc là ở vì chính mình xuống bếp, như vậy 001 cũng muốn cho hắn cao hứng.
Hơn nữa, 001 cũng rất tò mò, địa cầu giống đực chi gian, xuống bếp thời điểm sẽ có cái gì bất đồng bộ dáng sao?
001 hành động làm tạ ngọc biểu tình nhu hòa xuống dưới, đôi mắt không tự giác tràn ra ý cười, nàng lời nói càng là làm hắn tâm mềm mại thành một đoàn.
Nếu không phải chính mình trong tay còn có cái gì nói, tạ ngọc thật muốn hảo hảo ôm một cái nàng, thân thân nàng, nàng sao có thể đủ làm chính mình như vậy vui mừng đâu?
Tạ ngọc nỗ lực ẩn nhẫn trụ chính mình lòng tràn đầy sung sướng cùng yêu thương, đối 001 nói: "Kia hảo, ngươi liền ở chỗ này nhìn."
Tạ ngọc nơi nào còn bỏ được cự tuyệt 001 đâu? Chỉ có thể đủ đối nàng thỏa hiệp.
Liền tính là 001 ôm chính mình, sẽ làm hắn không hảo xuống bếp, chính là hắn cũng không có làm 001 buông ra hắn.
Tạ ngọc nơi nào có thể đối 001 nói ra nói như vậy tới đâu? Huống chi lúc này hắn bản thân cũng cùng nàng khó hoà giải.
Dù sao đồ vật cũng dễ dàng lộng, cho nên tạ ngọc cùng 001 liền như vậy nhão nhão dính dính làm xong một bữa cơm.
Bất quá là vài đạo ăn sáng, chính là 001 từ trước đến nay đều không kén ăn, nàng ăn thật sự hương.
Này tự nhiên liền lấy lòng tạ ngọc cái này đầu bếp, nhìn 001 ăn thật sự hương bộ dáng, hắn không tự giác sủng nịch nói: "Ngươi thích ăn nói, về sau ta liền lại làm cho ngươi ăn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.