nam xứng thê 8

1K 26 1
                                    

Cố thừa tông hiện giờ theo 001 tâm tình mà cảm xúc chuyển biến không tự biết, hắn nhìn 001 thả lỏng lại thần sắc, chính mình sắc mặt cũng hòa hoãn một ít.

"Biểu muội, nếu là ngươi thích nói, chúng ta trở về cũng ở trong phủ loại một ít."

Cố thừa tông đi đến 001 bên người, lôi kéo nàng tay nhỏ ôn nhu nói.

Này đó hoa loại tuy rằng quý báu, nhưng là cố phủ cũng không phải mua không nổi.

Chẳng qua cố phủ luôn luôn khởi xướng tiết kiệm, ngay cả cố thừa tông chính mình cũng là, ăn mặc chi phí đều cũng không xa xỉ.

Nhưng mà, cố thừa tông lại là cho rằng, tiêu tiền làm chính mình thê tử vui vẻ, cũng không tính cái gì.

Chỉ là, cố thừa tông cùng 001 cũng không có ở trong hoa viên ngốc bao lâu, Tam hoàng tử cùng chín tháng liền tìm tới.

Có vết xe đổ, cố thừa tông sao có thể còn sẽ làm Tam hoàng tử nhìn thấy 001 đâu?

Cho nên ở Tam hoàng tử lại đây phía trước, cố thừa tông khiến cho 001 trước rời đi.

Tam hoàng tử nhìn 001 bóng dáng, nhìn cố thừa tông ở hắn mí mắt phía dưới quang minh chính đại động tác nhỏ, hắn ánh mắt sâu thẳm.

Tam hoàng tử lại lần nữa cùng cố thừa tông liếc nhau, chính là ở 001 vấn đề thượng, hắn lại là trước nay đều không có lui bước quá.

Cái này làm cho chín tháng xem ở đáy mắt, trong lòng không khỏi bị đâm một cái chớp mắt.

Liền tính là nàng như vậy nữ tử, nàng cũng nhịn không được cùng 001 làm ra tương đối tới.

Bởi vì lúc trước chín tháng cùng cố thừa tông có tình thời điểm, hắn là lui bước quá, vì hắn trên người hôn ước, vì Tam hoàng tử thân phận.

Hắn vô pháp làm được vì chính mình không màng tất cả, vứt bỏ sở hữu, chín tháng có thể lý giải, chính là nàng trong lòng lại cũng không phải không thất vọng, cho nên chín tháng không bao giờ khả năng cùng cố thừa tông ở bên nhau.

Chính là hiện giờ, vì cái gì vì hắn thê tử, cố thừa tông liền dám như vậy cùng Tam hoàng tử đối nghịch đâu?

Hiện giờ đã xác định thật là Tam hoàng tử đối 001 có ý tứ, lại bị cố thừa tông hành động cấp kích thích tới rồi, chín tháng một lòng đều bị nắm khẩn.

Nàng cho rằng mất đi hài tử chính là chính mình nhất thống khổ thời điểm, chính là không nghĩ tới, chính mình nhân sinh cư nhiên còn gặp mặt lâm giờ khắc này.

Chín tháng là xuyên qua đến thân thể này thượng, nàng ban đầu cha mẹ cũng không yêu thương nàng.

Trưởng công chúa đối chính mình vô tư tình thương của mẹ cảm động nàng, chín tháng quyết định từ nay về sau đem trưởng công chúa trở thành chính mình chân chính mẫu thân tới hiếu thuận nàng.

Từ chín tháng trở thành trưởng công chúa chi nữ sau, nàng cơ hồ là muốn gió được gió muốn vũ, quả thực là sinh hoạt ở ngọt vại.

Tất cả mọi người nói nàng khổ tận cam lai, nói nàng mệnh hảo, tuy rằng trước mười mấy năm bất hạnh lưu lạc bên ngoài chịu khổ.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ