Hạ phi không dám tin tưởng, hắn cư nhiên như vậy dễ dàng liền đạt thành nội tâm sở cầu, cái này làm cho hắn hận không thể ngửa mặt lên trời kêu to vài tiếng. Hạ phi đem 001 bế lên tới xoay vài vòng, kích động nói: "Tỷ tỷ, ta thật sự thật là cao hứng." "Hảo, hạ phi, đủ rồi, đem ta buông xuống." 001 bất đắc dĩ vỗ vỗ hạ phi bả vai nói.
"Úc úc hảo, thực xin lỗi." Nghĩ đến chính mình một kích động liền đem 001 cấp chuyển hôn mê, cái này làm cho hạ phi đình chỉ ngây ngô cười rất là áy náy. Cái này làm cho 001 bất đắc dĩ lắc lắc đầu, hạ phi liền cùng cái đứa nhỏ ngốc tựa mà. "Tính, lần sau đừng như vậy, như là cái tiểu ngốc tử giống nhau." 001 tức giận điểm điểm hạ phi đầu nói.
Nhưng mà, hạ phi nghe vậy lại là đối 001 cười đến càng thêm vui vẻ. "Kia cũng chỉ là tỷ tỷ một người tiểu ngốc tử." Hạ phi lời này làm 001 không khỏi hơi hơi trừng lớn đôi mắt. Có thể a hạ phi, thật đúng là có thể nói, làm 001 đối hắn đều lau mắt mà nhìn. 001 cùng hạ phi chi gian sự tình cũng không có giấu diếm được Lư một an, đương nhiên, bọn họ hai người ai cũng không có nghĩ tới muốn gạt hắn. Đặc biệt là hạ phi, càng là hận không thể người khác đều biết mới hảo.
Nhưng mà, này lại là làm Lư một an tâm rất là chấn động. Tìm hạ cũng không là vô dụng, xem phía trước bộ dáng, Lư một an liền biết hắn là hết thuốc chữa. Cho nên Lư một an chạy đi tìm 001, hắn trong lòng thật sự là kinh giận phi thường. "Hạ nam, ngươi đến tột cùng có biết hay không chính mình đang làm cái gì?" Luôn luôn thong dong bình tĩnh Lư một an, này vẫn là lần đầu tiên ở 001 trước mặt thất thố. Hắn thật sự là không biết này tỷ đệ hai có phải hay không điên rồi, cư nhiên làm ra chuyện như vậy tới.
001 đối Lư một an thần sắc có vẻ có chút nghi hoặc, hỏi ngược lại: "Ngươi làm sao vậy?" 001 này phúc vô tội bộ dáng thật là đem hạ phi cấp tức điên, nàng còn hỏi chính mình làm sao vậy? Lư một an hít sâu một hơi, làm chính mình bình tĩnh một ít, nhìn 001 ánh mắt sắc bén nói: "Cùng chính mình thân đệ đệ ở bên nhau, ngươi không thành vấn đề sao?"
001 lúc này mới hiểu được, Lư một an như vậy kích động là vì cái gì. Cũng là nàng không tốt, không có đã nói với Lư một an chính mình cùng hạ phi cũng không phải thân sinh tỷ đệ. Cho nên 001 đối Lư một an cười nói: "Ngươi hiểu lầm, ta cùng hạ phi cũng không phải có huyết thống quan hệ." 001 nói làm Lư một an đầu óc một ngốc, hắn hoàn toàn không nghĩ tới sẽ có chuyện như vậy.
"Như thế nào sẽ không phải thân sinh?" Lư một an bản năng hỏi, hắn chỉ là cảm thấy này Hạ gia sự tình giống như so với hắn trong tưởng tượng còn muốn phức tạp nhiều. 001 đem tiền căn hậu quả cấp nói rõ ràng, cũng không phức tạp, chính là Lư một an lại không phải như vậy hảo tiếp thu. Tuy rằng nói hạ phi cùng 001 không có huyết thống quan hệ, bọn họ ở bên nhau cũng không phải như vậy chọc người lên án.
Chỉ là, Lư một an vẫn là nhịn không được mở miệng hỏi: "Liền tính là không có huyết thống, chính là các ngươi tỷ đệ như vậy nhiều năm, đột nhiên biến thành người yêu, chẳng lẽ ngươi là có thể đủ thực hảo tiếp thu sao?" Lư một an hoài nghi 001 có phải hay không bởi vì hạ phi gặp quá lớn đả kích, mà cố ý làm như vậy an ủi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.