001 hiện giờ đối với thất bại không thể nói bình tĩnh, cũng không thể nói thích ứng, chỉ có thể đủ nói nàng là đã thấy ra.
Cứ việc mỗi cái thế giới tựa hồ đều sẽ đổi mới nàng thất bại tư thế, chính là 001 vẫn là ngoan cường kiên trì nghiêm túc ngồi nhiệm vụ.
001 liền không rõ, vì cái gì mỗi một cái thoạt nhìn thực dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ, tới rồi nàng chính mình trong tay, liền tổng hội tan vỡ kỳ kỳ quái quái đâu?
Lúc này đây thế giới nhiệm vụ thoạt nhìn cũng là như thế này, thực dễ dàng hoàn thành, chính là 001 trước sau như một không thể thiếu cảnh giác.
Tuy rằng mặc kệ nàng rớt không xong lấy nhẹ tâm, tựa hồ kết quả đều sẽ không có quá lớn khác biệt, này thật đúng là một cái thương tâm sự thật a.
Lúc này đây 001 muốn sắm vai nhân vật coi như vai ác, tuy rằng nàng cũng không có làm cái gì ác độc sự tình.
Dung nhiên quận chúa là đã qua đời thế trưởng công chúa cùng Đại tướng quân duy nhất nữ nhi, nàng có như vậy cha mẹ, liền chú định là thân phận hiển hách.
Như thế làm 001 nhịn không được trong lòng cảm khái, không nghĩ tới lần này cư nhiên là trưởng công chúa nữ nhi, so trước thế giới Tống tịnh chính là thân phận còn muốn hiển hách nhiều.
Đương kim thiên tử cùng trưởng công chúa một mẹ đẻ ra, Thái Hậu cũng là trưởng công chúa mẹ ruột.
Bọn họ lại đau lòng dung nhiên quận chúa cha mẹ chết sớm, đem nàng tiếp vào trong cung tự mình chiếu cố.
Dung nhiên quận chúa có như vậy bà ngoại cùng cữu cữu, có thể nghĩ nàng đã chịu vinh sủng.
Không nói những cái đó trong suốt hoàng tử cùng công chúa, hoàng đế đối đãi cái này chính mình thân tỷ tỷ lưu lại cháu ngoại gái, chính là muốn so với chính mình nhi tử nữ nhi khá hơn nhiều, Thái Hậu cũng là như thế này.
Trong cung hai đầu sỏ bất công, tự nhiên liền tạo thành dung nhiên quận chúa ngàn kiều vạn sủng sinh hoạt.
Nhưng là vị này công chúa tính tình cũng không điêu ngoa, chỉ là lãnh đạm mà có vẻ ngạo nghễ.
Tuy rằng hoàng đế rất nhiều nhi tử cùng nữ nhi căn bản là không phục, như vậy một ngoại nhân dựa vào cái gì như vậy thịnh sủng, nhưng là lại không người dám đi khiêu khích dung nhiên quận chúa, bởi vì Thái Hậu cùng hoàng đế sẽ đứng ở nàng bên kia.
Dung nhiên quận chúa chính là có như vậy tư bản, cho dù là thân phận không bằng này đó hoàng tử cùng công chúa, chính là nàng lại là từ trước đến nay đều trực tiếp xem nhẹ bọn họ, càng đừng nói hành lễ.
Như vậy một vị quận chúa, bởi vì thập hoàng tử không cẩn thận đụng vào nàng làm dơ nàng quần áo mà đối hắn chán ghét vô cùng.
Thập hoàng tử vốn dĩ chính là trong cung hèn mọn cung nhân sở sinh, mẹ đẻ đã sớm vong, hoàng đế càng thêm sẽ không nghĩ đến hắn.
Dung nhiên quận chúa thái độ, khiến cho trong cung hạ nhân vì lấy lòng nàng mà dùng sức khi dễ thập hoàng tử lên.
Rõ ràng chính là nàng một câu có thể ngăn cản sự tình, nhưng là dung nhiên quận chúa trước nay đều là đối thập hoàng tử nước sôi lửa bỏng tình cảnh làm như không thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)
General FictionTác giả: Doãn thật hi Phân loại:Huyền huyễn kỳ ảo Trạng thái: Hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Một cái ngoại tinh nhân bắt đầu ở địa cầu trải nghiệm thất tình lục dục chị lữ.