mất nước công chúa 1

1.3K 30 11
                                    

Không phải nhị nhị lừa dối 001, nó là thật sự cho rằng thế giới này 001 nhất định có thể hoàn thành nhiệm vụ.

Như la công chúa Lý thiến an là Đại Chu vương triều cuối cùng mặc cho công chúa, bởi vì nàng vị hôn phu cũng là nàng biểu huynh trưởng công chúa chi tử Tùy tấn soán vị.

Không chỉ có như thế, Tùy tấn còn thành lập càng triều, đem như la công chúa đưa hướng đại tề hòa thân.

Này cũng liền thôi, chính là vị này công chúa vận khí không phải giống nhau hư.

Còn chưa đến đại tề, ở đưa gả nửa đường thượng, đại tề Đại tướng quân lấy hoàng đế tin vào lời gièm pha, ngu ngốc vô năng chi danh phế đi nàng chuẩn phu quân, nâng đỡ ấu đế Mộ Dung thượng thượng vị.

Chính là, Mộ Dung thượng còn chỉ là một cái bảy tuổi trĩ nhi, tất cả quyền to đều nắm giữ ở Đại tướng quân trong tay, mà như la công chúa cũng bị hắn làm chủ gả cho Mộ Dung thượng.

001: "......"

Người địa cầu thật đáng sợ, ngay cả ấu tể đều phải thực hiện trượng phu chức trách.

Trên thực tế, thế giới này này đây càng triều truyền kỳ đế vương Tùy tấn cùng truyền kỳ nữ tương la băng vì vai chính.

La băng vốn là một cái ăn mày, nữ giả nam trang, lại trời xui đất khiến cứu bị ám sát Tùy tấn.

Sau lại lại đánh bậy đánh bạ vào trưởng công chúa phủ, dựa vào nàng tiểu thông minh hỗn đến hô mưa gọi gió, được đến trưởng công chúa tín nhiệm.

Mà Tùy tấn lại là ngay từ đầu liền xuyên qua la băng thân phận, có lẽ là cảm thấy nàng thú vị, hắn vẫn luôn đều ở vì la băng che lấp, có ý thức huấn luyện nàng.

Ngay từ đầu la băng cũng chỉ bất quá là so mặt khác giống nhau nữ nhân nhiều điểm nhanh trí cùng gan lớn, chỉ có ở Tùy tấn bồi dưỡng hạ, nàng mới dần dần có thật bản lĩnh cùng với chúng bất đồng lên.

Cho nên Tùy tấn cũng cấp la băng cơ hội, làm nàng vì chính mình bày mưu tính kế, là hắn mưu phản trên đường đại công thần.

Tự nhiên, tại đây trong đó, hai người thưởng thức lẫn nhau, dần dần sinh ra tình tố.

Đến nỗi Tùy tấn vị hôn thê như la công chúa, Tùy tấn đều là muốn tạo phản người, sao có thể sẽ đem cái này hôn ước đặt ở đáy mắt đâu?

Tùy tấn bước lên ngôi vị hoàng đế lúc sau, liền đem la đóng băng vì Thừa tướng, cũng bốn phía đề cao nàng uy vọng, chính là vì nàng về sau đương Hoàng Hậu làm chuẩn bị.

Nhưng mà, Tùy tấn cùng la băng vẫn luôn xuôi gió xuôi nước, lại là thẳng đến gặp được đại tề Đại tướng quân Mộ Dung thận thời điểm gặp suy sụp.

Đại tướng quân Mộ Dung thận vì cùng tiên đế một mẹ đẻ ra chi ấu đệ chi tử, tiên đế lâm chung gửi gắm, đem chính mình nhi tử giao phó cho Mộ Dung thận.

Nhưng mà, hoàng đế tuổi nhỏ, Mộ Dung thận quyền khuynh triều dã.

Thẳng đến hoàng đế dần dần lớn lên, bắt đầu có động tác nhỏ, không muốn phục tùng Mộ Dung thận, đã bị Mộ Dung thận cấp tìm cái lấy cớ phế bỏ, nâng đỡ tiên đế nhỏ nhất nhi tử thượng vị.

Nhất kiến chung tình [ xuyên nhanh ] (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ