(all Diệp) Ái Muội Quy Chúc

693 27 11
                                    

[all diệp ] ám muội thuộc về

Tác giả: Hoang Xuyên Xuyên

00.

Gia Thế tuyên bố Diệp Thu xuất ngũ, tùy theo mà đến, là một bên trong yêu sách so với Đấu Thần xuất ngũ càng mãnh liệt hơn tin tức.

Mười năm Vinh Quang con đường, dẫn dắt Gia Thế đi tới ba liền quan đỉnh cao, sau đó tuy rằng lại không quán quân, nhưng cá nhân biểu hiện vẫn có thể quyển có thể điểm, có thể nói là một đời Vinh Quang fans trong lòng thần đàn vương tọa bên trên xa xa không thể xâm phạm nhân —— tên thật gọi Diệp Tu, là một chưa kết hợp hướng đạo.

Đúng, một hướng đạo.

Liên minh bên trong, hầu như cao cấp nhất thi đấu tuyển thủ đều là lính gác xuất thân, nắm giữ mạnh mẽ thể phách nhạy cảm ngũ giác, ở toàn tức võng Du chân nhân thi đấu tái —— Vinh Quang bên trong, dựa vào bản thân thực lực mạnh mẽ, đoạt được muôn người chú ý một vị trí.

Chỉ có số ít không phải lính gác người bình thường, thông qua ngày kia gian khổ nỗ lực cũng có thể có thành tựu, thế nhưng, không có hướng đạo.

Hướng đạo ở thời đại này, là quý hiếm mà lại yếu đuối tồn tại.

Một dường như trong viện bảo tàng niên đại xa xưa chỉ dám phóng tầm mắt nhìn liền gần xem đều sợ quá nhiệt liệt ánh mắt đâm nát nó thiên thanh nhữ sứ bình nhỏ, bọn họ địa vị cao quý, cao quý, rồi lại hạ thấp.

Một khi phát hiện chưa kết hợp hướng đạo, bất luận hắn là thân phận gì, ý nguyện làm sao, đều sẽ bị tháp bảo vệ lại đến, nói là bảo vệ, đối một ít ngóng trông tự do hướng đạo tới nói không khác nào nuôi nhốt, bọn họ rõ ràng là nhân loại, nhưng trở thành vật phẩm, một cái giá trị cực cao, không thể quyết định tự thân vận mệnh, chờ đợi bị ghép thành đôi vật phẩm.

Nếu như gặp phải một tốt lính gác, có thể là hắn may mắn, nhưng nếu như không. . . hắn cũng không thể nào phản kháng, lính gác cùng hướng đạo kết hợp, thông thường chỉ có thể lấy một phương tử vong mà kết thúc, mà có lúc, bọn họ sống không bằng chết.

Diệp Tu là một cái ngoại lệ, cũng không phải nói không có hướng đạo chạy trốn tháp quản khống, mai danh ẩn tích đem mình cho rằng người bình thường, ở kết hợp nhiệt đến trong lúc lấy phi pháp ức chế tề sống qua ngày hướng đạo không ít, nhưng không có một hướng đạo như Diệp Tu giống như vậy, ở thân phận mình lộ ra ánh sáng sau đó dám như vậy khiêu khích phát sinh một phần thanh minh.

Trong video người hút một hơi thuốc, lấy tùy ý tao nhã tư thái ngồi ở trên ghế salông, máy quay phim trung thực ghi chép xuống hắn mỗi một cái vẻ mặt, mỗi một cái động tác, khiêu khích cười cùng lời nói.

"Lộ ra ánh sáng thân phận ta chính là ai, ta đại khái rõ ràng, các ngươi bị nốc ao ."Hắn phun ra một cái yên, nói câu nói này thì biểu hiện không đáng kể đáy mắt không tình cảm chút nào, câu nói tiếp theo lập tức nở nụ cười: "Các ngươi đã như thế buộc ta, vậy ta cũng không tiện lãng phí hảo ý của các ngươi, không phải là muốn ta tìm cái lính gác sao, cùng với bị mang tới trong tháp tiến hành loại kia tẻ nhạt kết hợp nhiệt kiểm tra..."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ