[ diệp tường ] trở về hai mươi tuổi (một)
by có một ngày
Bận bịu đến đất trời tối tăm, tùy tiện tuốt cái ngốc nghếch ngốc bạch ngọt tiết mục ngắn hống thân ái hài lòng, thuận tiện cho mình ăn đường.
CP phỏng chừng là diệp tường, HE ngốc bạch ngọt OOC thận vào.
@ không mấy năm mau tới thân ái! Yêu ngươi (づ ̄3 ̄)づ╭❤~
Giới thiệu tóm tắt: Diệp Tu xuyên qua rồi. hắn phát hiện mình chỉ có hai mươi tuổi.
Một
Diệp Tu mở ra fans phiếu ưu đãi.
Phấn hồng phấn hồng, đặc biệt ác tục.
Diệp Tu cũng không biết tại sao mình hội sách, khả năng là bởi vì, có loại buồn nôn manh?
Thật giống... Cái gì đều không phát sinh.
Nắm phấn hồng phiếu ưu đãi Diệp Tu trừng mắt nhìn.
... Thế giới thay đổi.
Hai
Diệp Tu phát hiện mình từ phòng ngủ đến một gian văn phòng.
Một gian rộng rãi, sáng sủa, dựa lưng to lớn cửa sổ sát đất vừa nhìn chính là Tô Mộc Tranh thường thường xem phim tình cảm bên trong bá đạo tổng giám đốc tiêu phối văn phòng.
Hắn đang đứng ở thực mộc trước bàn làm việc.
Sau bàn làm việc, một ngược lại quang nam nhân chính đánh giá hắn.
"Hi?"
Diệp Tu giơ tay lên lắc lắc biểu thị mình phi thường hữu hảo cũng không biết tất cả là xảy ra chuyện gì.
Sau đó hắn nghe thấy mình âm thanh.
"Lão đầu tử còn có cái con riêng?"
Diệp Tu: ? ? ? ? ?
Ta nhớ tới ta không nói gì? ?
Đúng, Diệp Tu không nói gì.
Nói chuyện chính là "Diệp Tu" .
Ba
Tọa ở phía sau bàn làm việc nam nhân là "Diệp Tu", năm nay hai mươi bốn tuổi.
Hoặc là nói, hắn là thế giới này Diệp Tu.
Nói cách khác, Diệp Tu hắn xuyên qua rồi, từ thế giới của chính mình xuyên thủng một thế giới khác không nói, còn gặp phải thế giới song song mình.
"Thật thú vị."
Diệp Tu tự đáy lòng nói: "Ngươi có thể so với hai mươi bốn tuổi ta xem ra tuổi trẻ hơn nhiều."
"Ngươi đang nói cái gì, nhìn dáng vẻ của ngươi, ngươi năm nay nhiều nhất hai mươi đi."
Thế giới này Diệp Tu —— chúng ta tạm thời xưng là tổng giám đốc Diệp Tu ba — -- -- mặt không tên.
"?" Diệp Tu nghi hoặc mặt.
Tổng giám đốc Diệp Tu chỉ chỉ to lớn cửa sổ sát đất.
Có thể nhìn thấy rõ ràng hình chiếu trên cửa sổ, chiếu rọi đi ra Diệp Tu, chính là hắn hai mươi tuổi dáng dấp.
... Vì lẽ đó này không chỉ có là không gian thao tác, hơn nữa còn có thời gian thao tác, là song trọng BUFF sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ