[ diệp hạo ] vừa đi vừa nghỉ + ngồi xem đêm đẹp giữa tháng thiên
[ diệp hạo ] vừa đi vừa nghỉ
by Vương Vinh
Thời gian với Lưu Hạo xuất ngũ sau đệ 289 thiên, hai giờ chiều hai mươi sáu phân lẻ chín giây, Lưu Hạo làm ra cuộc đời hắn thứ hai quyết định trọng đại.
—— hắn chính thức quyết định theo đuổi Diệp Tu
Cuộc đời hắn cái thứ nhất quyết định trọng đại là tạm nghỉ học đi chơi game.
Ngày nào đó ý nghĩ như thế chiếm cứ đầu óc của hắn, lúc đó hắn còn ở thi cuối kỳ, hắn đem bài thi số học hết thảy hội đề đều viết xong , dùng thời gian còn lại thần du quá hư. Nghĩ tối hôm qua võng du tình cảnh, nhớ tới Gia Thế công hội thông cáo lan trại huấn luyện chiêu sinh, nghĩ nghỉ hè liền đi xem xem đi.
Lúc đó không có ôm quá to lớn hi vọng, dùng mình tiền mừng tuổi nộp mấy ngàn khối huấn luyện phí, đợi hơn một tháng, quyền cho là chuyển sang nơi khác chơi máy vi tính, không nghĩ tới cuối cùng sát hạch lại quá , vẫn là Diệp Thu tự mình chọn, nhưng làm Lưu Hạo nhạc hỏng rồi.
Khi đó ngày mùa hè liệt nhật cao chiếu, tràn trề thanh xuân hào hiệp chói mắt vô cùng nhuần nhuyễn, đó là băng côn, nước lạnh, Thái Dương mùi vị. Cũng sẽ ở đó thì, Lưu Hạo làm ra cuộc đời hắn cái thứ nhất quyết định trọng đại.
Mà bây giờ, thiếu niên không lại, chính trực cuối mùa thu, thành phố "B" khí trời nhếch cái lạnh, phong a phần phật quát quát quát, nghĩ tới đây trong gió còn có mai, Lưu Hạo quả thực đều không muốn hô hấp . Hết cách rồi, ai bảo eSports tổng cục ở thành phố "B" đây.
Xuất ngũ sau khi hắn tiếp nhận rồi eSports đài mời, trở thành bọn họ radio người chủ trì, chủ yếu giảng một ít eSports tin tức cùng du hí tư tấn, tình cờ vẫn cùng Lý Bác nghệ đồng thời giảng giải thi đấu.
Xuất ngũ sau đồng kỳ môn đều tìm tới con đường mới, Chu Trạch Giai về nhà tiếp quản chuyện làm ăn, Ngô Vũ Sách đi tới một nhà công ty game làm bày ra, Phương Duệ đang bị trong nhà buộc ra mắt.
Hắn cũng tìm tới thích hợp cương vị của chính mình, thẳng thắn nói công việc này hắn rất bắt đầu, hắn còn rất lúc còn trẻ liền bị rèn luyện làm ra một bộ nhanh mồm nhanh miệng. Nhưng nói thực sự, Lưu Hạo không tính yêu thích công việc này, cho tới nay hắn cho người khác đều là khéo léo ấn tượng, tựa hồ hắn sẽ chọn công việc như vậy là chuyện đương nhiên.
Quá khứ thanh danh của hắn xấu đến mức nào hắn biết, đoạn thời gian đó liền nghề nghiệp quyển người đều không ưa hắn, lúc đó trên mặt hắn không hiện ra, kỳ thực trong lòng đổ cực kì. Diệp Thu mới vừa lúc đi, bởi vì không còn Diệp Thu ràng buộc, ông chủ làm trầm trọng thêm tăng cường hoạt động thương nghiệp, đội viên vô tâm huấn luyện, mới tới đội trưởng như thế hùng, một mực hắn còn phải quán .
Rõ ràng mình chuyện muốn làm đều làm được , đội trưởng vị trí, chiến đội quyền chủ đạo, sau đó này nhánh chiến đội liền do hắn bắt bí , nhưng hắn một mực cảm thấy không thoải mái. Sau đó hắn bắt đầu bỏ mặc tự mình, muốn để mình dễ dàng một chút, đội viên cũng bắt đầu tản mạn lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ