(all Diệp) Siêu Sức Mạnh Tự Nhiên Liên Minh

592 11 0
                                    

[all diệp ] siêu sức mạnh tự nhiên liên minh (1)

Lại là một dự định viết trưởng một giờ luyện tập. Ta cơ hữu môn đều là đậu bỉ. Ngày hôm nay @ hoa tẫn phồn phức. Đề mục là: ngươi đã nói ngươi hội điều khiển bảy màu tường vân đến cưới ta. @ mỗi ngày từ tìm đường chết bắt đầu lông chim tương lại bỏ thêm một: Nhưng ngươi nhưng là chó hùng. @ tử thư nhàn không nhàn cho đề mục là: Thánh nữ. Ha ha, ngày hôm nay đâm vào đao của ta, là dao bổ dưa đây.

Coi như là như vậy đề mục cũng phải viết đến khốc huyễn! Nga khả 媞 Tóc Đầu Xù Dài chi quỹ thốc, thực sự không được ta liền đi tìm cửa thôn Vương sư phó uốn tóc!

Gần thời gian một tháng bên trong, Trung Quốc siêu sức mạnh tự nhiên liên minh đỉnh cấp đại lão một trong Diệp Tu, vẫn là đại gia bát quái trung tâm.

Không gì khác, đại khái chính là một mới sinh ra không bao lâu núi nhỏ quỷ, bởi vì xuất thân không bình thường lắm bị cho rằng nam bộ sơn thần liên minh Thánh nữ, đối vị này đại lão nhất kiến chung tình gặp lại chân thành, liều sống liều chết phải gả cho hắn. Nữ truy nam a, cách tầng sa, ngược lại đại gia khoảng thời gian này đều dốc hết sức xem trò vui đâu —— dứt bỏ tầng cao nhất các đại lão cũng không quá cao hứng điểm này? Có điều ngẫm lại cũng rõ ràng , Diệp Thần là ai vậy, vậy cũng là thượng cổ Đại Yêu, kết quả cùng một hậu tiến núi nhỏ quỷ ngoắc ngoắc triền triền, các đại lão luôn cảm thấy làm mất thân phận chứ?

Có điều ái tình mà, sao quan tâm nhiều như vậy thân phận loại hình. Đúng không?

Chỉ là ở một đám quần chúng vây xem đều nhạc thấy thành thời điểm... Này cọc oanh oanh liệt liệt theo đuổi sự kiện, lại đột nhiên im bặt đi .

Không phải Diệp Tu để người ta cô nương mười động nhiên cự . Ngược lại hắn lại không phải là không có mười động nhiên cự quá, ngọn núi nhỏ kia quỷ vẫn là quấn quít lấy hắn. Kỳ thực đến cuối cùng, là núi nhỏ Quỷ Chủ động đem Diệp Tu cho đạp.

Siêu sức mạnh tự nhiên liên báo phương diện vì chuyện này, cố ý phái ra phóng viên đi phỏng vấn sơn quỷ cô nương.

Được trả lời mà...

"Trước, là Diệp Thần đem ta từ nhân loại khai phá phá dỡ đội trong tay cứu. Ta vẫn cho là có một ngày, hắn hội điều khiển bảy màu tường vân đến cưới ta... Nhưng là, ta không nghĩ tới, hắn nhưng là một con chó hùng!" Sơn quỷ muội tử trong mắt chứa nhiệt lệ nói cho tất cả mọi người.

... Cẩu hùng?

Vì lẽ đó hiện tại thân cư phía nam Chu Tước huyết thống siêu minh đại lão, Hoàng Thiếu Thiên, vu vạ Diệp Tu trong động phủ đã nở nụ cười hơn một giờ —— hơn nữa thân là Đại Yêu, hắn hoàn toàn không cảm thấy luy.

"Ôi cẩu hùng ha ha ha ha Diệp Tu ngươi cũng có ngày hôm nay, lại bị một núi nhỏ quỷ cho ghét bỏ ha ha ha ha ha! Hơn nữa hay là bởi vì huyết thống vấn đề ha ha ha nhìn quả nhiên vẫn là ta nguyên hình tương đối cao đoan đại khí thượng đẳng cấp có phải là rất ước ao a? Ước ao ngươi thẳng thắn gả tới quên đi tốt như vậy ngạt ngươi cũng có thể nói ngươi là phía nam Chu Tước nhất hệ sẽ không như thế mất mặt ha ha ha ha!"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ