(Hàn Diệp) Các Ngươi Phách Đồ Phấn Còn Thật Đáng Yêu

79 7 0
                                    

[ Hàn Diệp ] các ngươi Phách Đồ phấn còn thật đáng yêu

by tẫn năm

* chỉ là một rất vui vẻ tiểu đoản văn, chủ yếu giảng Phách Đồ phấn cùng diệp diệp cố sự, không cái gì cp, một chút Hàn Diệp

01.

Muốn nói Diệp Tu hành lý, kỳ thực chính là lúc trước thâu xách đi ra Diệp Thu này một hòm, nhiều năm như vậy đồ vật cũng không thiêm vài món, năm ngoái rời đi Gia Thế thậm chí đều không mang ra đến, vẫn đặt ở Tô Mộc Tranh nơi đó.

Sau đó Tô Mộc Tranh chuyển tới Thượng Lâm Uyển, này hòm hành lý chuyện đương nhiên cũng bị dẫn theo lại đây, vô cùng đáng thương bị Diệp Tu hướng về bên trong góc ném một cái, hầu như không mở ra, còn không bằng để Tô Mộc Tranh thu lắm —— chí ít ở nơi đó sẽ không xảy ra hôi.

Hiện tại Diệp Tu rốt cục công thành lui thân phải về nhà , Diệp Thu lái xe tới đón hắn, ghét bỏ bưng mũi đem cái rương nhắc tới trên xe. May hắn đối với hắn ca yêu đến thâm trầm, bằng không Diệp Tu cùng rương hành lý một cũng đừng nghĩ thượng hắn yêu xe.

Về đến nhà sau đó Diệp Thu chỉ vào Diệp Tu mũi một trận thổ tào, hắn tên khốn này ca ca mới bất đắc dĩ thu hồi đồ vật của chính mình, vốn là chỉ là cực kỳ qua loa đem trong rương đồ vật chuyển tới trong ngăn kéo, không ngờ ở cái rương bên trong góc phát hiện một tấm Vinh Quang tài khoản thẻ.

Còn có nhanh hơn này nhạc sự tình sao? Diệp Tu cảm thán một câu sinh hoạt khắp nơi có kinh hỉ, đắc ý cầm tài khoản thẻ chơi game đi tới, đem Thu đệ đệ tức giận đến giơ chân, còn muốn nhẫn nhục chịu khó bang ca ca hắn thu dọn đồ đạc.

Diệp Thu, một giờ nào khắc nào cũng đang thật là thơm nam nhân.

02.

Diệp Tu đổ bộ hết nợ hào thẻ, trước tiên liếc một cái nhân vật tin tức.

Là trương Chiến Đấu Pháp Sư tài khoản thẻ, nhân vật ID soái chính là đạo lý, tương ứng công hội... Phách Khí Hùng Đồ?

Nga khoát.

Lúc này vừa lên tuyến, tin tức nhắc nhở cuồng thiểm không ngừng, Diệp Tu điểm tiến vào, một người tên là cô đơn độc ảnh người phát ra một tràng thật dài tin tức, ngữ khí hết sức kích động.

"Tiểu Tu? Là ngươi à Tiểu Tu? ngươi trở về rồi!"

"Ngươi nhiều năm như vậy không đăng du hí, chúng ta đều cho rằng ngươi lùi bơi! Thiên nhai tiểu tử kia khổ sở đến đòi mạng!"

"Ngươi... Là Tiểu Tu chứ? ngươi còn nhớ chúng ta sao?"

Diệp Tu giơ tay trở về vài chữ, "Là ta, nhớ tới."

Hắn thật giống nhớ tới tới là chuyện ra sao .

03.

Khi đó liên minh mới vừa thành lập không lâu, Diệp Tu vừa dẫn dắt Gia Thế bắt thứ hai Vinh Quang cúp quán quân.

Hạ hưu kỳ tuyển thủ nhà nghề môn đại thể tất cả về nhà , tài khoản thẻ ở lại câu lạc bộ. Có thể Diệp Tu sao có thể ly đạt được Vinh Quang? hắn cố ý tìm câu lạc bộ tùy tiện cầm trương tài khoản thẻ, từ sáng đến tối oa ở quán Internet bên trong chơi game, ngược lại cũng làm không biết mệt.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ