[ Phương Diệp ]where
Tác giả: Mở ra bùn
Tham Phương Diệp hợp chí "ALL FOR YOU " văn, khang khang chủ thúc nói có thể thả ra liền liền phóng ra, cái này phiên bản còn không so với quá là được rồi.
Then chốt từ là: Nam Mĩ châu
Phối đồ là bát giác thái thái
Bây giờ nhìn toàn bộ cố sự vẫn là vội vàng rất nhiều, kéo thấp hợp chí trình độ hi vọng đại gia không chê _(:з" ∠)_
WHERE
0,
Đây là trên thế giới giàu có nhất nơi ở, cũng là tối hoang vu vị trí.
Nơi này là một ánh mặt trời đều sẽ bị giết chết địa phương. U ám nguyên thủy rừng mưa bên trong, ngửi được chính là oi bức cùng ẩm ướt, thấy được chính là tối tăm cùng cằn cỗi, nơi này tràn ngập cạm bẫy, nguy cơ tứ phía, ăn thịt dã thú núp trong bóng tối trong bụi cây, mang theo kịch độc trùng xà khắp nơi, đâu đâu cũng có tham lam leo lên cắn giết thực vật, trong không khí đầy rẫy mục nát chướng khí.
Tới nơi này lần nữa, Phương Duệ nhưng không chút do dự mà hướng về nơi sâu xa bước vào.
Vẫn là ban ngày, nhưng bởi vì thực vật cùng sương mù che chắn, bốn phía cũng đã ám phải cùng buổi tối không có khác nhau. Không có đường, không có chỉ dẫn, thậm chí không cách nào phán đoán phía trước là còn có hay không có thể cất bước khu vực.
Nhưng lúc này Phương Duệ cũng không có cân nhắc những này, vượt qua mọc đầy cỏ xỉ rêu dị dạng rễ phụ, trước mắt là một mảnh không cách nào cất bước gò đất — -- -- mảnh giống như Hắc Diệu Thạch hồ nước. Phương Duệ không có làm suy nghĩ nhiều, hắn quyết định bơi qua đi. Này không phải ổn thỏa lựa chọn, không ai biết trong nước có cái gì, quái lạ trôi nổi vật không ngừng tiếp xúc thân thể, dưới chân nước bùn mềm mại trắng mịn, thật giống bất cứ lúc nào liền muốn hãm sâu đi vào.
Trước mắt nhảy ra một đi huyết nhắc nhở.
Phương Duệ mắng một tiếng, tăng nhanh chuyến thủy tốc độ. Sau đó hắn bò lên bờ, làm mất đi một khí ba đạn đánh xuống kề sát ở hắn chân đỗ thượng màu tím đỉa.
EXP lại gia tăng rồi một ít, chúc mừng tia chớp tạm thời rọi sáng khu vực này, hắn thành trong thế giới này cái thứ nhất mãn cấp nhân vật, khen thưởng cùng thành tựu nhắc nhở không ngừng lấp loé, nhưng Phương Duệ không có quan tâm, hắn chỉ lo tìm kiếm con đường, đề phòng khả năng xuất hiện tiểu quái. Sâu gặm cắn hội cho hắn thêm vào các loại kỳ quái mặt trái trạng thái, đây thực sự là quá phiền phức , thế nhưng không có cách nào, hắn vốn là có thể dễ dàng hơn sử dụng khu trùng nước thuốc, hệ thống cung cấp như vậy một đạo cụ, nó có thể để cho hắn ở hai giờ trung cũng sẽ không tiếp tục gặp những này phiền lòng trùng hình tiểu quái quấy rầy. Nhưng mà thứ này chỉ có thể mang theo một bình, hắn không thể dùng, hắn đến đem vật kia lưu lại.
Phía trước là một mảnh càng thêm mơ hồ nồng nặc sương mù, bụi cây cùng cây mây bện hố đen nơi sâu xa truyền đến liên tục không ngừng đập cánh tiếng vang, khiến người ta liên tưởng đến một số hình thể to lớn dơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
AcakTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ