[ Diệp Vương ] đồng nhân sáng tác không hợp pháp? các ngươi vui vẻ là được rồi (thượng)
by mạc tiểu kỳ w
# khổ trung mua vui, có cảm mà mã
# lại tên 227 sự kiện trung việc vui
# Diệp Vương chưa công khai (số ít người quen tri tình)
# hướng về phía cp đến thì thôi, bản thượng không cái gì Diệp Vương nhân tố, đơn thuần làm Lão Diệp cười. Diệp Vương tại hạ thiên.
Diệp Tu lúc tỉnh lại cả người đều là mộng.
Ai có thể nói cho hắn, tại sao, hắn blog tư tin nổ, rồi! ? hắn rõ ràng chỉ là một vô tội đã xuất ngũ blog điên cuồng trưởng thảo lão eSports!
Nhìn chằm chằm cái kia 99+ chấm đỏ nhỏ, Diệp Tu trầm mặc một hồi, tiện tay mở ra một ID tên là "Diệp Tu ở Hàn Văn Thanh trên giường nói" xem ra không biết là phấn là đen người tư tin.
Diệp Tu ở Hàn Văn Thanh trên giường nói: Diệp Thần! Ta nghĩ viết ngươi cùng Lam Vũ Dụ Đội đồng nhân văn, xin hỏi ngài cho phép sao?
...
Diệp Tu: ? ? ? ? Không cho phép hữu dụng không? ? ? Ta trước đây bị các ngươi viết còn thiếu sao? ?
Liền Diệp Tu đóng lại tư tin, mở ra khác một phong tư tin.
Hoàng thiếu hội lên cây: Diệp Thần, xin hỏi ta có thể viết Hoàng Diệp đồng nhân văn sao? So với Cáp Đặc ~
Diệp Tu: ... (tại sao không phải diệp hoàng)
Tiếp đó, Diệp Tu liên tục thưởng thức trở xuống lên tiếng ——
Ngô Vương là khỏa Trung Thảo dược: Diệp Thần Diệp Thần, muốn viết Diệp Vương đồng nhân văn cho nên tới nói với ngài một tiếng ~
(ngươi danh tự này cũng là phấn tự hắc a)
Nhiệt tình như lửa Chu Trạch Giai: all diệp đồng nhân văn. Chuyên tới để thông báo
(nhiệt tình như lửa... )
Vương Kiệt Hi nói quán quân là Lam Vũ : Gần nhất ở viết một Chu Diệp đồng nhân, đạt được phong thanh đến nói với Diệp Thần một tiếng
(ta nhất thời càng không nhìn ra ngươi đến tột cùng là ai phấn)
Sáu cái hạch đào ta yêu nhất: Diệp Tường Diệp đồng nhân văn, Diệp Thần sẽ đồng ý đúng không đúng không đúng không!
(ngươi đều nói như vậy ta còn có thể làm sao)
Tiểu Tam gia ngươi lớn mật đi về phía trước: Quấy rối , trộm bút toàn chức nhân vật chính trao đổi xuyên qua văn, vọng đồng ý
(ta suy nghĩ này nếu như trương khởi linh ở trộm mộ ta ở đánh thời điểm tranh tài trao đổi , chẳng phải là song phương gg? )
Quốc gia cấp một chứng thực mặt T: Ở viết song diệp niên hạ, kính xin Diệp Thần cũng giúp ta hỏi một chút Thu đệ đệ (tay động đầu chó)
(ta còn không muốn bị Diệp Thu neng chết, đồng thời không quá muốn cho hắn biết ta bị hắn ép chuyện này)
Ngày hôm nay Thái Tể đã chết rồi sao: Diệp Tu X Osamu Dazai cá nhân An Lợi hướng về, không cp, thỉnh cầu đồng ý
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
DiversosTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ