[ diệp nhạc ] một đôi trời sinh
by phong 霗霗
———— trở xuống là chính văn ————
Trong Thiên Đình hôm nay sôi sùng sục, Bách Hoa cung chủ, Khổng Tước Thần quân nhân Hàng Yêu bất lực lưu vong Lưỡng Giới Sơn.
Rất nhiều cùng Trương Giai Nhạc giao hảo thần thú dồn dập thế Trương Giai Nhạc bất bình, Trương Giai Nhạc lần trước chống lại Yêu tộc trong chiến dịch làm không thể xoi mói, bất luận đổi thành ai đi đều không thể so với hắn làm tốt hơn rồi. Mà hắn cuối cùng bại lui nguyên nhân, có điều là bởi vì trực tiếp ở Thiên Đế dưới trướng Tướng quân không có đúng lúc đến chiến trường, bỏ mất cơ hội tốt.
Bởi vì như vậy có lẽ có lý do liền đem Trương Giai Nhạc lưu vong, giản làm cho người ta khó có thể tin. Càng khỏi nói đến trễ thời cơ chiến đấu cái kia tướng lĩnh sau khi trở về còn bị khen ban thưởng, vì là Trương Giai Nhạc bất bình dùm âm thanh cũng là càng hơi lớn.
Có thể Thiên Đế là quyết tâm muốn chỉnh Trương Giai Nhạc, vô luận nói như thế nào đều không có thay đổi chủ ý, cuối cùng vẫn là Trương Giai Nhạc đứng ra ngăn cản một đám thần thú. Thiên Đế ở phía trên nhìn, trong lòng không thích càng sâu chút.
Trương Giai Nhạc từ trên chiến trường trở về, còn không nghỉ ngơi thật tốt một hồi, liền bị gọi vào trên cung điện. hắn trên người mùi máu tanh vị vẫn chưa hoàn toàn biến mất, khắp toàn thân từ trên xuống dưới toả ra sắc bén khí tức, khiến người ta mơ hồ hoảng sợ. Ai cũng không ngờ rằng, ở Bách Hoa nguyên Cung chủ sau khi ngã xuống, đều là cùng sau lưng hắn cười hì hì Trương Giai Nhạc hội có kinh người như vậy biểu hiện, đang cùng Yêu tộc trong chiến dịch đại sát tứ phương.
Trương Giai Nhạc tựa như cười mà không phải cười mà nhìn Thiên Đế, Tôn Triết Bình ở ngã xuống trước có cho hắn lan truyền quá một ít tin tức, Thiên Đế nên cũng nhận ra được cái gì, lần này phái hắn xuất chiến cũng không phải là muốn suy yếu Bách Hoa sức mạnh, không nghĩ tới tính lầm.
Hiện tại vẫn chưa tới trở mặt thời điểm, Trương Giai Nhạc rất nhẹ khinh cười cợt, "Thần tuân chỉ." Sau đó không xen vào nữa Thiên Đế, xoay người liền rời đi đại điện, quên sau lưng Thiên Đế mịt mờ mang điểm ánh mắt oán độc, hắn quanh thân khí thế quá mức đáng sợ, không ai dám ngăn hắn.
Trương Giai Nhạc trở về Bách Hoa Cung, ở đây hắn mới có thể hoàn toàn thanh tĩnh lại. hắn đuổi rồi đến an ủi một đám thần thú, đại thể bố trí một hồi Bách Hoa Cung tương quan công việc. Lại sẽ hắn dưới trướng một tên gọi Trâu Viễn thiếu niên triệu lại đây, "Tiểu Viễn, Bách Hoa đón lấy giao do ngươi phụ trách ."
Hắn lấy ra một khối hồng nhạt, óng ánh long lanh lệnh bài, "Đây là Bách Hoa Cung tín vật, gọi là Bách Hoa Liễu Loạn, sau đó cũng là ngươi ." Trâu Viễn hô hấp có chút gấp gáp, rõ ràng có chút sốt sắng, "Nhạc ca. . . ? Cái này quá trọng yếu , ngươi còn có thể trở về không phải sao?"
"Thiên Đế sẽ không để cho ta cùng Bách Hoa lại có dính dáng , " Trương Giai Nhạc xoa xoa đầu của hắn, "Ta tin tưởng Tiểu Viễn."Hắn lôi kéo Trâu Viễn, ở Bách Hoa Cung trung đi rồi một vòng, đơn giản cho hắn nói rõ một chút Cung chủ chức trách, cuối cùng dẫn theo điểm giao phó ý vị, "Tiểu Viễn, ta đi rồi, sau này còn gặp lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RastgeleTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ