[ diệp lam ] nằm vùng [Fin]
△cp: Diệp Tu x Lam Hà
△ nguyên tác hướng về tiểu ngọt bánh, nữ trang đại lão x nữ trang đại lão cố sự
01
"Được, vậy thì khổ cực Lam Kiều ."
Xuân Dịch Lão lời ít mà ý nhiều một câu nói, Lam Hà há hốc mồm .
Ba tháng trước Vinh Quang thượng một mùa giải chính thức kết thúc. Hai tháng trước, hơn mười cái Trung Quốc người trẻ tuổi bay về phía Thụy Sĩ chuyến bay thành muôn người chú ý tiêu điểm. Nửa tháng trước, Trung Quốc đội giết vào tổng trận chung kết, mấy ngàn vạn Vinh Quang player ngược lại sai giờ ngóng trông lấy chờ. Một tháng trước, anh hùng khải toàn, các bà mai thể phô thiên cái địa tuyên truyền, để Zurich thành cái này mùa hè tối làm người phấn chấn đề tài. Nửa tháng trước, chính thức tuyên bố xuất ngũ Diệp Tu đột nhiên dùng Quân Mạc Tiếu tài khoản ở trong game login, Thần Chi Lĩnh Vực kênh thế giới nhất thời đồng loạt một loạt ủng hộ.
Thự Quang Toàn Băng ở Lam Khê Các quản lý trong đám cảm thán: Năm ngoái vào lúc này chúng ta còn ở cùng đại thần cướp boss đi, vào lúc này nhân gia đều tác thành dân nam thần.
Bút Ngôn Phi líu lưỡi: Này xoạt tần tốc độ, thật đáng sợ.
Nhập Dạ Hàn nói rõ làm sự: Nói đến nhiễu ngạn ngươi năm đó có phải là vẫn cùng đại thần đánh qua pk? chúng ta liền thua một hồi cơ hội đều không có, ước ao ngươi.
Nhiễu Ngạn Thùy Dương quái gở hồi phục: Vậy các ngươi tại sao không nói Lam Kiều, không chừng nhân gia đại thần đến nay còn nhớ hắn là ai.
Lam Hà nguyên bản chính mở ra cỡ lớn mang đoàn đánh bản, boss còn không đẩy hai cái, đoàn bên trong người thấy Diệp Tu login, dồn dập bãi công, ầm ầm ở kênh thế giới duy trì đội hình.
Lam Hà tức giận ở trong đám thổ tào: các ngươi đều đẩy chỗ nào rồi? Tán gẫu tán gẫu đến mức rất này a.
Bút Ngôn Phi phát ra cái Tiểu Hoàng đầu sự bất đắc dĩ vẻ mặt: Lão lam ngươi vào lúc này cũng đừng chuyên nghiệp . Nhân gia đại thần không chừng thật nhớ tới ngươi, đây chính là thù vinh.
Thự Quang Toàn Băng: Đây chính là thù vinh.
Nhập Dạ Hàn: Đây chính là thù vinh.
Lam Hà trở về cú: Lăn.
Một tuần lễ trước, Vinh Quang chính thức dựa vào thế yêu tái nhiệt độ ra tân phó bản, cũng lần đầu thực xếp vào cho điểm khen thưởng hình thức. Phó bản không hạn nhân số không hạn đẳng cấp, boss độ khó quyết định bởi với tiến vào bản player trang bị, đẳng cấp, cuối cùng khen thưởng ngoại trừ boss rơi xuống, còn có một hạng là căn cứ player tổng hợp biểu hiện lập tức rơi xuống. Đơn giản tới nói, dĩ vãng boss cơ chế cơ bản đều là theo đuổi trong thời gian ngắn cao thương tổn, có thể lần này phó bản không giống. Chơi dps cố nhiên có thể tiếp tục thông qua cao phát ra thu được khen thưởng, chơi phụ trợ cùng trị liệu cũng có thể thông qua cùng phó bản bên trong NPC chuyển động cùng nhau thu được đồng dạng thù lao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ