(Diệp Vương) Xuân Thu Một Lò Hỏa + Rời Nhà Trốn Đi Sẽ Bị Sét Đánh

41 2 0
                                    

[ Diệp Vương ] Xuân Thu một lò hỏa + rời nhà trốn đi là muốn bị sét đánh

[ Diệp Vương ] Xuân Thu một lò hỏa

Cho @swi MMing in sky quý ca ca thông báo. Ta nữ thần. Yêu ngươi cực kỳ!

* thuận tự nghịch thuật nhiều lần nhảy lên

* viết một cố sự như tiến hành một hồi kỷ niệm

* đứt quãng viết nửa năm, từ cực bắc mùa đông, đến phía nam đầu hạ

* cảm tạ có thể yêu Vương Kiệt Hi, cảm tạ yêu.

——

Người yêu là hỏa, lạnh thời điểm dùng để sưởi ấm đi.

Hoả táng vẫn là ép tắt,

Đều mặc cho.

Tips: Nguyên hướng về / hiện thực hướng về

Original: Toàn chức cao thủ

CP: Diệp Vương

Rating: Thử xem-13

BGM: Năm xưa - vương phỉ

Text:

ACT 01

Vương Kiệt Hi là thứ tám mùa giải một tầm thường buổi tối, ở căng tin lúc ăn cơm từ trong tin tức nghe nói Diệp Thu xuất ngũ.

Lúc rạng sáng hắn đem phục bàn cuối cùng một điểm bút ký lý hảo mới ngủ hạ, theo thói quen cho Diệp Tu QQ thượng đạo ngủ ngon, không có gì bất ngờ xảy ra , ở sáng sớm hôm nay sau khi tỉnh lại thu được.

Không mang theo dấu ngắt câu cùng hình ảnh, thống nhất chế tạo hệ thống kiểu chữ, không có gì đặc biệt hai chữ khắc ở tin tức khuông bên trong. Lật lên trên. Cũng đều là giống nhau. Răng cưa trùng điệp bình thường đan xen tin tức khuông, ngủ ngon.

Ở tại bọn hắn lấy người yêu hình thức giao du năm thứ ba.

ACT 02

Diệp Tu đuổi theo Vương Kiệt Hi chỉ dùng một ngày. Đổi lấy càng xác thực lời giải thích, từ gọn gàng dứt khoát biểu lộ đến không hiểu ra sao xác thực định quan hệ, cùng với tùy theo mà đến thuận theo tự nhiên đệ nhất phát, chỉ dùng một ban ngày thêm hai cái đêm tối.

"Ta nói lão Phương, vậy thì là các ngươi Vi Thảo vũ khí bí mật? Giấu giấu diếm diếm bảo bối thành như vậy."

"Thành, thả ra ngươi có thể đừng chạy."

"Phóng ngựa lại đây a."

Vương Kiệt Hi sớm nhất xem qua video đương nhiên là Diệp Tu. Vào lúc ấy hắn còn gọi Diệp Thu, Nhất Diệp Chi Thu là trong tai nghe nát tên, cũng là treo ở trong miệng nhiều lần nhảy đánh va chạm thiệt xỉ bốn chữ. Hậu bối đối với nhìn hắn video trưởng thành tiền bối tổng có một ít cắm rễ với cốt bên trong ước mơ cùng sùng kính, vừa bắt đầu đứng dưới đài xem, vốn là ngưỡng mộ góc độ. Huống hồ một là Vương Kiệt Hi, năm thứ ba tốt nhất tân tú, một cái khác là sớm nhất Phong Thần Diệp Tu.

Điều này cũng khiến đến giữa bọn họ rất sớm đã quen biết. Đệ tam mùa giải Ma Thuật sư để bất luận fans tuyển thủ đều chân thực mà kinh ngạc nhảy một cái, hắn lúc đó cùng Vi Thảo sau đó Cao Anh Kiệt gần như —— bởi vậy có thể thấy được Vi Thảo truyền thống tính thâm căn cố đế —— trước đều bị chiến đội gắt gao ép ở lòng bàn tay bên trong không thả ra thực sự nội tình, mãi đến tận Vương Bất Lưu Hành cưỡi Diệt Tuyệt Tinh Thần từ trên trời giáng xuống, mọi người liền lập tức biết đồng thời sâu sắc nhớ kỹ tên của hắn.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ