(Hàn Diệp) Hải Phù + Hiện Sung Vì Sao Ngươi Như Vậy Khiêu

42 0 0
                                    

[ Hàn Diệp ] hải phù + hiện sung vì sao ngươi như vậy khiêu

[ Hàn Diệp ] hải phù

* bài này trong thời gian đoạn Diệp Thu, chưa cải về bản danh, bởi vậy còn duyên dùng Diệp Thu, không phải đệ đệ www

* bối cảnh không tưởng, vì lẽ đó sử liệu cùng chi tiết nhỏ đều là toàn bịa chuyện, thận vào www

* là một người tướng thanh diễn viên, ta chỉ muốn ôn nhu văn nghệ đậu bỉ

* yêu đều O làm cái tiểu không liêu vui đùa một chút nhi, bìa ngoài ở phía dưới cùng, ân ><

Chương thứ 1 hô độ

Lần này vào kinh thuật chức, Hàn Văn Thanh kị binh nhẹ đến đây, vẫn chưa mang một binh một tốt theo.

Mã là chiến mã, toàn thân đen thui, cực kỳ thần tuấn, cùng hắn dãi nắng dầm mưa bao nhiêu năm, phối hợp hiểu ngầm, cũng từng cứu hắn với hiểm cảnh. Hàn Văn Thanh đối ngựa này yêu quý phi thường, nhưng đến hoàn Thúy Sơn, liền muốn đổi thủy lộ , làm sao mang theo nó cùng tiến lên thuyền, thành cái vấn đề lớn.

Hoàn Thúy Sơn là gần kinh danh thắng, lâm thương thủy chi nam, vách cheo leo lăng không, ách cư Đế kinh yết hầu, dòng nước không ngừng kích động, là một đạo thiên nhiên quân sự bình phong. Lướt qua nơi này là thương thủy hiếm thấy bình tĩnh thuỷ vực, viết sai lầm độ. Nhiên thủy tuy bình tĩnh, nhưng cửu khúc mười loan, dịch lạc lối phương hướng, người bình thường đại thể sẽ ở chỗ này tìm cái người đánh cá hoặc là người cầm lái chỉ chỉ đường. Quá nơi này liền không cái gì hiểm trở , xuôi dòng đi về phía tây, chính là Đế kinh.

Vùng này người cầm lái cùng nơi khác không giống, kỹ thuật không tốt kỹ năng bơi không tốt ngài liền đừng ở chỗ này nhi lăn lộn, hai, ba thiên mạng nhỏ liền hưu rồi. Thuyền cũng không giống bình thường độ giang dùng một vi tiểu chu, đó là tài tử giai nhân làm tư tưởng dùng, trừ phi ngài luyện tuyệt thế khinh công, bằng không cũng chỉ có Thủy quỷ con đường này có thể đi.

Hoàn Thúy Sơn một vùng thuyền là thay đổi xà lan, bình để phương đầu, ăn nước không sâu, bởi vậy cho dù tuyến đường rất cạn cũng không trở ngại đi. Bình thường xà lan đều lớn hơn, nơi này thuyền nhưng đối lập bỏ túi, làm huyền thấp, dùng đòn dông củng, cũng thuận tiện bài lãng.

Hàn Văn Thanh mang theo mã, chỉ có thể chờ đợi loại này thuyền. Mang rộng thuỷ vực, nhàn nhạt Thần Vụ tản mát ra, chỉ thấy phàm ảnh không gặp cặp bờ, Hàn Văn Thanh cũng không vội, đầu hạ mà, khí trời vẫn còn được, vỗ vỗ quần áo tìm khối Thạch Đầu ở bên bờ ngồi, ngưng thần vận may tĩnh tâm.

Người làm tướng, chính là không bao giờ thiếu trầm ổn. Có thể này chờ đợi ròng rã gần nửa ngày, mới có một cái thuyền xa xôi lại đây. Đầu thuyền ngồi một người, quần áo bạch đến chói mắt, ôm thanh kiếm mang theo cái đấu bồng, không hình không trạng.

Hàn Văn Thanh thị lực rất tốt, cách thật xa liền nhìn thấy , thuyền ly ngạn càng gần, bên mép cười gằn cầu đến càng sâu.

Chờ thuyền lại gần bờ, Hàn Văn Thanh nhàn nhạt mở miệng: "Không làm Tướng quân, cải làm người đánh cá ?"

Này Bạch y nhân hất lên đấu bồng: "Ta đây là làm việc thiện sự, đến độ sai lầm người."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ