(Diệp Chu) 100 Tears

108 1 0
                                    

[ diệp chu ]100 Tears

Hắn ở một vũng vô ngần Thâm Lam trung tỉnh lại, bốn phía lấp lánh đốt một đường đăng, lại lạnh lại sáng sủa. hắn gối lên này vi quang bên trong, phảng phất trở lại mẫu thai giống như an tâm.

"Hiện tại là giờ chuẩn gian 2120, chào buổi tối, Chu tiên sinh." Thanh lệ giọng nữ hướng về hắn vấn an, "Ánh đèn 60%, bên trong nhiệt độ 26. 4 Celsius độ, bên ngoài có phong, không đề nghị xuất hành. Phục chế cơ bữa ăn khuya đã dựa theo ngài khẩu vị chuẩn bị kỹ càng , còn cần thứ gì?"

Hắn lắc lắc đầu, không suy nghĩ AI có thể không thể thấy, giơ cánh tay lên che khuất con mắt, mộng cảnh mảnh vỡ còn ở đầu óc xoay quanh. hắn giấc ngủ chất lượng từ trước đến giờ rất tốt, ít có Si Mị quấy, đêm nay nằm mơ căn nguyên khoảng chừng là không thể ở quen thuộc trong ngực ngủ say. Mộng cảnh cũng không rõ ràng, chỉ có Kính Hoa Thủy Nguyệt, hắn nhìn thấy mơ hồ tàn ảnh chợt lóe lên, ảo giác rất nhanh tan rã tiến vào lay động gợn nước.

AI không đợi đến đáp án, thanh tuyến vẫn dịu dàng: "Có một cái nhắn lại, bây giờ làm ngài phát vẫn là sau đó?"

Hắn dời cánh tay, nhìn chiếu rọi bán phiến bầu trời trần nhà, mơ hồ thấy được lưu tuyến chòm sao: "Hiện tại."

Quy tắc này ngữ âm không ngắn, đứt quãng, phức tạp đứng dậy cùng đi lại tất tốt, khoảng chừng là thu lại thì từ một gian phòng chuyển tới một gian khác. hắn một bên nghe, chân trần xuống giường —— đây là người nào đó ở nhà không thể phát sinh sự tình, dù cho sàn nhà hằng ôn, như thường sẽ sinh ra các loại không tên lo lắng đến.

"Ngoan, chờ ta trở lại."

Nhắn lại chặt đứt trước câu cuối cùng, nhẹ nhàng không có điểm dừng chân. hắn tưởng tượng ra được, người kia nói lời này thì hơn nửa ngón tay ở trên màn ảnh thay phiên gõ quá, loan khóe miệng, tâm tình không tệ.

Người kia đều là nói như vậy, muốn hắn ngoan, muốn hắn nghe lời, cho hắn nói đến khinh thường trên thực tế kiên định hứa hẹn. Trên giường làm tận đại nhân triền miên phong lưu, dưới giường coi hắn là tiểu hài tử hống.

Hắn đã quen thuộc từ lâu, như vậy đơn hướng đối thoại cũng được, hoặc là bị ở nhà. Một thân một mình là loại thái độ bình thường, dường như từ có ký ức bắt đầu liền tổng như thế mình ở lại. Tình cờ xác thực hội có chút cô quạnh, cũng không nóng nảy úc, chuyên tâm làm sự tình của chính mình, đẳng người kia trở về. Nghe tới ngày qua ngày như vậy đơn điệu, cho hắn mà nói nhưng là cắm rễ ở trong thân thể an ổn, là hắn trục tâm.

Màn trời mang theo trăng tròn, song cữu nổi lên một tầng nhẹ nhàng bóng đêm. Bàn tay dán lên lạnh lẽo pha lê hướng về nhìn ra ngoài, từ nơi này chỉ có thể trông thấy vô tận sa mạc, hắn thân ở duy nhất ốc đảo bên trên, dưới ánh trăng cánh đồng hoang vu như biển, xúc không tới gió đêm doanh mãn hắn tri giác.

1

Bách Hoa cốc là cái này tiểu hành tinh thượng được hoan nghênh nhất quán bar, khai trương thời gian không dựa theo cố định giờ chuẩn, từ mặt trời lặn đến mặt trời mọc, tương đương thích làm gì thì làm. Mỗi đêm khách mời nối liền không dứt, thậm chí từ những tinh hệ khác mộ danh đến đây. Bách Hoa cốc người kinh doanh vốn là hai người, từ năm đó bọt biển kinh tế trung giết ra đường máu, tiếng tăm càng làm càng món làm ăn lớn càng náo nhiệt, sau đó chẳng biết vì sao chỉ còn dư lại một. hắn hiện tại đang ngồi ở góc, khuấy lên dùng buổi trưa mới vừa hái mới mẻ thảm thực vật cùng bao bọc nhiều năm nguyên tương hỗn hợp thành bảng hiệu cầm tửu "Phồn Hoa Huyết Cảnh", dưới ánh đèn ám trử hiện ra huyết màu sắc.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ