[ Dụ Vương diệp ] cấp thấp thú vị
[ Dụ Vương diệp /all diệp ] cấp thấp thú vị (thượng)
by bò cạp Thanh Linh
@ vân thâm thì thấy lộc tiểu cô nương điểm văn, điểm văn nội dung thấy như sau:
Báo động trước:
Dụ Vương Diệp Tu la tràng;
Một chương xong xuôi không được còn có hạ chương;
Nhân nội dung vở kịch cần mang một chút all diệp thang để;
Không có thịt.
========================
Nhân vật: Vương Kiệt Hi
Thời gian: Vinh Quang nghề nghiệp liên tái thứ tám mùa giải thứ mười bảy luân lúc trước
Địa điểm: Thành phố "B" Vi Thảo câu lạc bộ tuyển thủ khu túc xá Vương Kiệt Hi phòng của mình gian
Vương Kiệt Hi giờ khắc này có chút bực mình.
Là loại kia vô duyên vô cớ bị ép yết hạ một khối Thạch Đầu đổ ở ngực thượng như vậy bực mình.
Tay phải hắn vững vàng nắm chuột không nhúc nhích, màn hình thượng con trỏ điểm đến vững vàng mà đứng ở một tấm hình thượng, bức ảnh bị đặt tên vì là —— sau đó.
Bức ảnh trung người là Gia Thế hiện Nhâm đội trưởng Diệp Thu, Vương Kiệt Hi bạn trai cũ.
Gần nhất hắn chính kế hoạch đem người đoạt về thành hiện bạn trai, sau đó hắn liền nhìn thấy tấm này bất ngờ đồ vật.
Bất ngờ nguyên nhân là phát hiện tấm hình này xuất hiện không đúng chỗ kính.
Năm đó Vương Kiệt Hi cùng Diệp Thu đàm luận luyến ái thời điểm, hắn phát hiện có một ít tình nhân tiểu phần mềm rất thú vị, làm sao Diệp Thu không dùng tay cơ, vì lẽ đó Vương Kiệt Hi không thể làm gì khác hơn là chọn một tương tự mỗi ngày tâm tình nhật ký blog không phải lôi kéo Diệp Thu đồng thời đăng kí không thể.
Lúc đó Vương Kiệt Hi hội tình cờ như viết nhật ký bình thường thượng truyện một ít bức ảnh cho Diệp Thu xem, Diệp Thu đổ bộ tài khoản của chính mình sau liền có thể nhìn thấy thân phận vì là bạn trai Vương Kiệt Hi vì hắn phát biểu độc nhất tâm tình. Bất luận phương nào có chương mới, blog đều sẽ thông qua trói chặt qq gửi đi tin tức nhắc nhở.
Bây giờ hai người tách ra cũng có hơn một năm , cái này tình nhân blog hắn cùng Diệp Thu đều không có cởi trói hoặc gạch bỏ đi. Vương Kiệt Hi mình là thuần túy lưu cái nhớ nhung , còn Diệp Thu mà. . . Đại khái là đã sớm không nhớ rõ có như thế một blog tồn tại . Từ trước đều là Vương Kiệt Hi dùng đến càng nhiều hơn một chút, viết nhật ký phát bức ảnh chủ trang còn thay đổi bối cảnh; mà Diệp Thu nơi đó nhưng là nguyên thủy ngầm thừa nhận bối cảnh, phát quá nhật ký càng là ít ỏi, càng nhiều vẫn là ở Vương Kiệt Hi phát đồ vật hạ để lại bình luận; hai người cùng nhau hơn ba năm, Diệp Thu tổng cộng cũng chỉ phát ra ba tấm hình, hầu như là một năm một tấm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ