(Diệp Chu) Không Nên Cùng Người Xa Lạ Nói Chuyện

99 2 0
                                    

[ diệp chu / quân thương ] không nên cùng người xa lạ nói chuyện

by cửu lê + quan tâm

Phó cp dụ hoàng, Vương Hạo, chú ý tránh lôi

Không nên cùng xấu người nói chuyện

01

Nhất Thương Xuyên Vân thu được Quân Mạc Tiếu phân phát hắn tư tin, vội vã hướng về sân đấu cản.

Rời đi Ma Vực Vương Thành, đi qua đối phương chi rừng rậm, Nhất Thương Xuyên Vân ngừng một lúc.

Mấy ngày trước Quân Mạc Tiếu chuyện phiếm thời điểm đề cập với hắn, đối phương chi trong rừng rậm có một loại phi thường đẹp đẽ hoa, đỏ sẫm nhụy hoa, cánh hoa từ từ triển khai dường như quần đỏ chập chờn. Quân Mạc Tiếu miêu tả vô cùng khuếch đại, cũng làm cho Nhất Thương Xuyên Vân có chút hiếu kỳ lên. Hơn nữa loại này hoa chỉ có ở hồng nguyệt đêm đối phương chi rừng rậm nơi sâu xa, bách năm trở lên đại hòe mộc hạ mới hội tỏa ra.

Vốn là là không có tên tuổi hoa dại, cũng không phải cái gì cần bị dùng đến vật liệu, nhưng bởi vì nở hoa lên bị người lơ đãng nhìn thấy, từ đây vang danh toàn bộ Thần Chi Lĩnh Vực đại lục. Sau đó nó thì có một đơn giản thô bạo tên —— hồng nguyệt.

Tối nay lại là hiếm thấy hồng nguyệt đêm, Nhất Thương Xuyên Vân muốn đi sân đấu vừa vặn cần phải xuyên qua đối phương chi rừng rậm, thẳng thắn phí đi điểm công phu đi tìm trong truyền thuyết hồng nguyệt.

Đối phương chi rừng rậm nơi sâu xa đại hòe mộc hạ đã không ngừng một mình hắn đang đợi .

"Nhất Thương Xuyên Vân? Lại đúng là ngươi a, ngươi cũng tới xem hồng nguyệt sao? Ta nghe Tác Khắc Tát Nhĩ nói hoa này đặc biệt đẹp đẽ, nói đã sớm muốn tới xem một chút, ngày hôm nay thật vất vả mặt trăng đỏ , nhưng đáng tiếc hắn lại không có tới thành, ngươi là không biết, người kia bận bịu muốn chết nga, nói cẩn thận đồng thời đến xem, kết quả là bỏ lại ta một người liền chạy —— "

Dạ Vũ Thanh Phiền đặc biệt âm thanh cùng tốc độ nói suýt chút nữa không oanh tạc lỗ tai của hắn, hắn lui về sau một bước, Lưu Vân từ Dạ Vũ Thanh Phiền phía sau trốn ra: "Tác Khắc Tát Nhĩ tên kia chạy, Dạ Vũ ngươi còn có ta a, ta cùng ngươi xem cũng giống như vậy mà!"

Lưu Vân còn là một tiểu hài tử, bị Dạ Vũ Thanh Phiền một cái tát đập ở trên đầu: "Tiểu quỷ ngươi biết cái gì, Tác Khắc Tát Nhĩ bận bịu là vì chúng ta hảo có biết hay không, không chừng ngày mai ngươi liền có thể nhìn thấy tài liệu mới a, nga đúng rồi một thương, ngươi vẫn chưa trả lời ta đấy, tới làm gì ? Thật đến xem hoa a?"

Nhất Thương Xuyên Vân tựa ở đại hòe mộc thượng nhắm mắt dưỡng thần, buông xuống mắt liền có thể nhìn thấy đại hòe mộc hạ một toàn bộ hồng nguyệt bế long cánh hoa nửa khép nửa mở, xấu hổ mang khiếp.

Dạ Vũ Thanh Phiền tốc độ nói càng lúc càng nhanh, quả thực như là có 100 con con vịt ở bên tai đồng thời gọi, hắn lỗ tai đều bị làm cho có chút vang ong ong. Toàn bộ Thần Chi Lĩnh Vực đều hí xưng Dạ Vũ Thanh Phiền là bọn họ những này tài khoản trong thẻ tối giống như chủ nhân, quả nhiên danh bất hư truyền.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ