[ Chu Diệp ] từ khi biết được ta không phải cương thi hào (thượng)
by ha ha ha nợ °
>>> từ khi biết được ta không phải cương thi hào (thượng)
"Ngày hôm nay trực tiếp liền tới đây đi, " Vinh Quang trực tiếp bình đài to lớn nhất du hí trực tiếp gian bên trong, tùy hứng chưa bao giờ mở máy thu hình chủ bá Quân Mạc Tiếu lười biếng nói, "Ngày mai gặp a, ta đến rơi xuống."
[ khoảng cách ngày hôm nay hai giờ trực tiếp nhiệm vụ hoàn thành còn kém hai phút chủ bá ngươi không thể đi! ]
[ a a a làm sao nhanh như vậy liền hai giờ rồi! ! ]
[ cười cười ngươi hoặc là đừng đi hoặc là dẫn ta đi a ô ô ô ]
[ không không không bảo bối ngươi nhanh đừng đi cuối cùng nói với ta thanh bye bye ba ô ô ô ô ]
[ ngày hôm nay trái tim nhỏ cũng là mỉm cười cười nhảy lên, đón lấy không có cười cười hai mươi hai tiếng ta nên làm sao vượt qua a QAQ]
[hhhhh chúng ta cười cười eSports Tô Đát Kỷ nhân thiết ngày hôm nay cũng không vỡ hhhhh]
[ cái gì eSports Tô Đát Kỷ rõ ràng là eSports Vi Tiểu Bảo được không ]
[ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ Tô Đát Kỷ ]
[ Vi Tiểu Bảo Vi Tiểu Bảo Vi Tiểu Bảo Vi Tiểu Bảo Vi Tiểu Bảo Vi Tiểu Bảo Vi Tiểu Bảo! ! ! ! ]
Đang chuẩn bị hạ trực tiếp Diệp Tu xem đến nơi này, biết ngày hôm nay quan với mình rốt cuộc là eSports Tô Đát Kỷ vẫn là eSports Vi Tiểu Bảo thảo luận lại muốn xây lên một tòa lầu cao . Đừng hỏi, hỏi chính là Vinh Quang người số một khí đại chủ bá đãi ngộ đặc biệt.
Hắn đối những này tranh luận không ý tưởng gì, luôn luôn là tùy tiện những người ái mộ làm ầm ĩ, nhưng màn đạn thảo luận hắn trực tiếp thời gian còn chưa tới điểm chuyện này hắn khá là lưu ý. hắn cúi đầu nhìn đồng hồ, phát hiện những người ái mộ nói đúng, ngày hôm nay trực tiếp nhiệm vụ hắn chưa hoàn thành, còn kém cái mấy phút đây.
Nếu như thay đổi cái chủ bá, này mấy phút cùng những người ái mộ lao tán gẫu hoặc là liêu vén lên trực tiếp gian bên trong nữ phấn môn, lại hoặc là xướng cái ca cái gì cũng là quá khứ , nhưng những này không phải Diệp Tu am hiểu, hắn thở dài, mở ra lưu lãm khí: "Còn mấy phút nữa thời gian, chúng ta nhìn blog..."
Diệp Tu blog tài khoản liền gọi Diệp Tu, là cái hồng V, fans hơn 10 triệu, ở du hí chủ bá giới bên trong là không nghi ngờ chút nào độ hot vương . hắn vừa lên blog, góc trên bên phải liền bắn ra vô số tin tức nhắc nhở, Diệp Tu cũng không mở ra, quen cửa quen nẻo bước ra trước mặt tài khoản, sau đó đổ bộ một tiểu hào —— Vô Địch Tối Tuấn Lãng.
"... Đến đánh cái thưởng đi."Hắn nói.
Vô Địch Tối Tuấn Lãng là cái tiểu hào, Diệp Tu năm đó sáng tạo sơ tâm hắn quên đi mất , quá nửa là còn trẻ vô tri thành lập tiểu hào vây xem phấn quyển, lại sau đó Vinh Quang trực tiếp quyển có cái đại chủ bá, Diệp Tu hắn bạn gay tốt Hoàng Thiếu Thiên blog làm cái gì chuyển đi nhận thưởng, Diệp Tu liền tìm ra cái này tiểu hào đi xem náo nhiệt .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ