[ diệp hoàng ] năm tháng như ca
by evergreen
Năm tháng như ca
Một
Hoàng Thiếu Thiên dùng cắt chỉ đao cắt bung keo mang, đem bốn cái to lớn chỉ hòm xếp hàng ngang.
Gần nhất hắn ở G thị nhà trang trí xong xuôi, quê nhà liền đem đồ vật của hắn đánh bao ký đến, quá nửa là hắn mười mấy tuổi thì vật cũ. Trung khảo chuẩn khảo chứng, thi toàn quốc phiếu điểm, sơ trung cùng tiểu học tốt nghiệp chụp ảnh chung... hắn từ một mã khẩu trong hộp sắt lấy ra những này đến, mang theo mỉm cười từng cái xem qua, lại từng cái tỉ mỉ mà thu cẩn thận.
Xuống chút nữa thu thập, niên đại liền gần rồi điểm, đều là chút cùng Vinh Quang tương quan cựu đồ vật. hắn từ một chiếc rương bên trong nhảy ra đệ nhất mùa giải Lam Vũ áp phích đến, khá là ngạc nhiên nhìn một lúc, cuối cùng đem nó kề sát ở cửa phòng ngủ sau.
Khi đó Lam Vũ tiêu chí, cùng bây giờ rất khác nhau. Ngẫm lại cũng là, mang tính tiêu chí biểu trưng "Kiếm cùng nguyền rủa" chưa lên sàn, "Kiếm Thánh" còn ở trung khảo trường thi thượng mặt mày ủ rũ. Hoàng Thiếu Thiên nhìn chằm chằm nó nhìn một lúc, khó có thể tưởng tượng này dĩ nhiên là hơn mười năm trước chuyện, mờ mờ nắng sớm bên trong, có thể cảm thấy năm tháng chính cuồn cuộn chảy qua.
Điện thoại hưởng lên, là Tô Mộc Tranh điện báo.
"Cô dâu, chuyện gì?" Hoàng Thiếu Thiên tiếp lên, một bên trêu chọc, một bên có thể tưởng tượng nàng ra cười mắt loan loan dáng vẻ.
"Xuất phát sao?" Tô Mộc Tranh trong thanh âm quả nhiên mang theo ý cười.
"Lại quá nửa giờ." Hoàng Thiếu Thiên nhìn biểu, "Nhà ta đến sân bay rất gần."
"Xin lỗi, xa như vậy, địa phương lại như thế hẻo lánh, còn các ngươi phải tới tham gia ta hôn lễ." Tô Mộc Tranh ôn ôn Nhu Nhu nói, "Ngươi cũng biết, ta nhà mẹ đẻ không cái gì thân thích..."
"Đạt được đạt được, " Hoàng Thiếu Thiên đánh gãy nàng, "Giữa chúng ta cũng đừng nói câu nói như thế này . Chỉ cần không thu tiền lì xì, chúng ta vẫn là bạn tốt."
Tô Mộc Tranh nở nụ cười: "Hay lắm, không thu ngươi tiền lì xì."
Hai người liền hôn lễ sự tình lại kéo kéo tạp tạp thuyết một trận, cuối cùng Tô Mộc Tranh nói rằng: "Đúng rồi, lần này ngươi cùng Diệp Tu đồng thời đến."
Nghe được danh tự này, Hoàng Thiếu Thiên sửng sốt một chút, đầu bên kia điện thoại tân nương còn nói tiếp : "Hắn lâm thời đến G thị đi công tác, ta liền để hắn đặt trước ngươi này ban máy bay... Nói đến, các ngươi cũng đã lâu không thấy chứ?"
... Này đã là Vinh Quang Liên Minh thứ mười ba cái hạ hưu kỳ.
Cúp điện thoại sau khi, Hoàng Thiếu Thiên tiếp tục thu thập cái rương, nhưng dù sao có chút tinh thần hoảng hốt. Ở chỉ hòm bên trong góc, hắn lấy ra một con nho nhỏ hộp sắt, nhẹ nhàng lay động, đinh đương vang vọng.
Trong hộp là viên Gia Thế đội huy, vẫn là đệ nhị mùa giải quanh thân kiểu dáng, cũng không biết ở trong hộp thu rồi bao lâu. Hoàng Thiếu Thiên nghĩ đến rất lâu, cũng không nhớ lại mình là khi nào đem nó thu hồi đến. Bằng sắt đội huy nắm ở lòng bàn tay bên trong, lành lạnh, có chút đâm nhói.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
DiversosTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ