[ Diệp Vương dụ ] biết kỳ (hoàn chỉnh bản)
by lâm du
Pháp luật tổ! !
Nghề nghiệp cảnh sát hình sự diệp x kiểm sát trưởng vương x luật sư dụ
Đại tam giác! Ở bề ngoài đại tam giác! ! ! Song py giả thiết! ! Tra!
Diệp Vương đại khái là lẫn nhau có chút thấy ngứa mắt đi, an tường.
Sửa lại phía trước d một điểm, hoan nghênh đề bug, kết cục ngươi tuyệt đối đoán không được
————————
Biết kỳ
1.
Diệp Tu lại một lần nữa cùng Dụ Văn Châu gặp mặt là ở KTV, cục thành phố đánh "Quét hoàng đánh không phải" cờ hiệu đi vào bắt người, giả vờ giả vịt gõ mở Dụ Văn Châu cái túi xách kia gian thì, hắn là đứng cuối cùng. Bên trong một đám thanh niên chính đang ca, cầm đầu cái kia nhìn ra khá quen, Diệp Tu suy nghĩ một chút, ai nha này không phải mấy ngày trước mới đến phòng thẩm vấn Lam Vũ sự vụ sở Hoàng Thiếu Thiên sao, làm sao như thế xảo.
Sau đó hắn theo bản năng thoáng nhìn, "Đại đội trưởng" chính đang kiểm chứng kiện, trên ghế salông nam nhân nộp đồ vật, rất bình tĩnh tiếp tục ngồi ở tại chỗ. Người kia mặc một bộ màu xám áo khoác, cổ tròn vàng nhạt tuyến sam thượng là đẹp đẽ cao to cổ. hắn hai chân giao hòa, mười ngón chụp lên khoát lên trên đầu gối, khẽ cười nhìn kiểm tra người, con ngươi nơi sâu xa ở vừa ánh đèn sáng lên hạ chiết ra liễm diễm ánh sáng.
Đó là Lam Vũ gia chủ, tên gọi Dụ Văn Châu.
Đoạn thời gian đó Dụ Văn Châu thật giống rất nhàn, hắn chủ đánh chính là dân sự, quốc nội hai năm qua phát triển kinh tế kinh tế đình trệ, tiên ít có người lại nháo cái gì quan tòa, bởi vậy rất có loại tạm thời hướng về hình sự phương diện dời đi khuynh hướng. Ngày đó Hoàng Thiếu Thiên lại đây, hắn xem như là cùng đi đồng thời đi vào thấy kẻ tình nghi, đi ra thông khí thời điểm chung quanh đi dạo, vừa vặn liền nhìn thấy thâu ẩn núp hút thuốc Diệp Tu.
Dụ Văn Châu nhìn hắn nhãn ôn thanh nói, "Diệp cảnh sát sao? Chào ngài a."
Kỳ thực vụ án này mãn vướng tay chân, tám, chín phần mười muốn thua, dù sao kẻ tình nghi trời sinh dài ra một tấm hai mươi năm tù có thời hạn mặt. Vì lẽ đó Dụ Văn Châu tâm tình trên thực tế không xưng được quá tốt, thêm vào cần giúp đỡ xem hồ sơ, đều là rất luy, khuôn mặt mơ hồ để lộ ra tiều tụy cảm, nhưng hắn trùng đối địch trận doanh Diệp Tu cười cợt.
Vì lẽ đó Diệp đội trưởng lăng đến liền yên đều suýt chút nữa rơi xuống, nói câu chào ngươi chào ngươi. Bởi vậy ấn tượng càng sâu sắc.
Nhưng mà vụ án này đã kết liễu, hai mươi năm sửa án mười năm, xem như là rất tốt thành quả. Đại khái là nguyên nhân này Dụ Văn Châu dẫn bọn họ đi ra chơi, hảo xảo bất xảo, lúc này nhi lại gặp được Diệp Tu.
Thế nhưng Diệp Tu không gọi hắn, chỉ là cách một đoàn ánh sáng óng ánh xa xa liếc mắt nhìn.
Muốn trảo người ở KTV tận cùng bên trong, làm chuyện xấu mà, chung quy phải bí mật một điểm. Diệp Tu mang đội vọt vào thời điểm bạt thương bắt người mang đi làm liền một mạch, tìm ra đến chứng cứ cũng đồng thời đặt ở giấy chứng nhận trong túi trang đi rồi. hắn bận tâm "Phòng khách cấm chỉ hút thuốc" bố cáo, chạy đến người câu lạc bộ cửa lớn một bên hút thuốc một bên dặn dò người làm việc, hiện trường kéo đường cảnh giới, cảnh viên ở sơ tán đoàn người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ