[ALL diệp ] nhưng mà
Tác giả: Kim đem đồ nam
Xem chú ý:
❤ hình thức là nam thần cùng ngươi, nhưng đúng là all diệp tin tưởng ta!
❤ hành văn tra a pha lê tâm nha cầu ôn dầu đối xử
❤ lớp 12 cẩu ngươi hiểu
❤OOC là khẳng định, ta tận lực không tan vỡ anh ~
***
Part 0. Nguyên nhân
"Diệp, Diệp Thần! Ta yêu thích ngươi, xin ngươi tiếp thu ta thông báo có được hay không?"Ngươi rốt cục lấy dũng khí ngăn cản đường đi của hắn, hai tay nâng làm rất lâu chocolate, đem đầu chôn đến trầm thấp, chờ đợi hắn trả lời.
Phảng phất tiến vào một không gian riêng biệt, ngươi không biết thời gian dùng cái gì đi được như vậy chậm. Chờ đợi trong thống khổ ẩn hàm chờ mong ngọt ngào, giây phút gian ngươi đã ở trong đầu thiết tưởng quá các loại khả năng xuất hiện kết cục, âm thầm làm tâm lý kiến thiết.
—— nhưng cô đơn chưa hề nghĩ tới hắn hội trầm mặc không nói.
Người kia trầm mặc để ngươi hoảng hốt, ngươi tay bắt đầu run rẩy, ngươi cảm thấy có chút muốn khóc.
"Cái kia..."Ngươi chính lúng túng đánh vỡ trầm mặc muốn nói gì, người kia nhưng đã mở miệng. Duyên dáng thanh tuyến để ngươi nghĩ tới rồi nồng đậm bốc hơi nóng chocolate tương, đó là ngươi tiêu không chịu nổi ngọt ngào.
"Xin lỗi a, cô nương."Hắn nói.
Yên lặng mà thu tay về, ngươi thậm chí không dám ngẩng đầu nhìn một chút hắn. ngươi bỗng nhiên nhớ lại từng ở trong sách từng thấy câu thơ, "Tâm tự đã thành hôi", hiện tại ngươi rốt cuộc để ý giải đó là thế nào bi thương cùng tuyệt vọng.
Hai mắt của ngươi đã bị nước mắt thấm ướt. ngươi nghe được hắn thở dài, sau đó không hề lưu luyến rời bỏ ngươi. ngươi nước mắt không bị khống chế rơi xuống. ngươi thật chặt ôm đóng gói tinh mỹ chocolate, đứng tại chỗ liên tiếp khóc. ngươi giác đến mình quả thực chính là kẻ ngốc.
Khóc chuyên tâm ngươi cũng không có chú ý tới bước chân của hắn bởi vì tiếng khóc của ngươi mà dừng lại. hắn chần chờ hướng về trước đi mấy bước sau ngừng lại, quay đầu lại nhìn ngươi nhìn lại một chút phía trước, cuối cùng nhận mệnh giống như lắc lắc đầu, thay đổi phương hướng hướng về ngươi đi tới.
"A... ngươi đừng khóc a..."Ngươi đột nhiên nghe được tiếng nói của hắn, không thể tin tưởng ngẩng đầu lên. ngươi nhìn hắn lại đứng trước mặt ngươi, đã quên gào khóc, nước mắt nhưng vẫn là ở chảy ra ngoài. ngươi chỉ có thể mơ hồ nhìn thấy hắn mang theo luống cuống đào toàn thân thượng hết thảy túi áo nhưng cái gì cũng không móc ra, lấy sau cùng tay áo ôn nhu giúp ngươi lau khô nước mắt.
"Ngạch..." Thấy ngươi rốt cục không lại rơi lệ, hắn do dự đã mở miệng, "Sẽ tìm ta thông báo hẳn là ta fans, ngươi nên là hiểu rõ ta là cái người thế nào. Nếu như ngươi thật sự kiên trì... Ta không ngại thử một lần."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ