(all Diệp) Gọi Ngươi Loạn Xem Khởi Điểm Đô Thị Dị Năng Văn

483 12 1
                                    

[all diệp ] gọi ngươi loạn xem ra điểm văn chi đô thị dị năng thiên (thượng)

Không biết là bị người mang, gần nhất Diệp Tu thích xem ra điểm văn.

Quân Mạc Tiếu: Sâu lông lục vài cuốn sách cũng đã xem xong , hiện tại văn hoang, ai còn có đề cử tiểu thuyết?

Nhất Thương Xuyên Vân: ?

Vô Lãng: Diệp Thần, ngươi ở xem võng văn?

Quân Mạc Tiếu: [ điêu yên ] nhìn cũng không tệ lắm.

Dạ Vũ Thanh Phiền: Cái gì cái gì cái gì Diệp Tu ngươi lại chạy đi xem truyện online đùa gì thế lẽ nào ngày hôm qua ngươi đột nhiên từ sân đấu chạy đi "Xem chương mới" chính là ở xem tiểu thuyết ngươi quên ngươi là cái tuyển thủ nhà nghề à lại đem tiểu thuyết nhìn ra so với PK còn trọng yếu hơn có được hay không a ngươi còn Vinh Quang sách giáo khoa đâu Vinh Quang phấn đều nên vì ngươi gào khóc a còn có thả người khác bồ câu thì thôi lại thả thiếu gia ta bồ câu khốn nạn khốn nạn khốn nạn Diệp Tu mau tới PK! PKPKPKPKPKPK! ! !

Vương Bất Lưu Hành: Trong trại huấn luyện cũng bắt được ở thời gian huấn luyện xem tiểu thuyết... Có đẹp đẽ như vậy?

Quân Mạc Tiếu: Ca bây giờ nhìn mấy quyển đều vẫn được.

Dạ Vũ Thanh Phiền: Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu ngươi dám không để ý tới ta nhìn thấy lời của ta nói không có cho ăn nhanh lên một chút đến PK a PKPKPK nhìn cái gì tiểu thuyết so với được với thiếu gia ta PK cơ hội có trọng yếu không quả thực là không thể nói lý nhanh đi JJC để thiếu gia ta đánh một trận nhanh lên một chút nhanh lên một chút nhanh lên một chút đúng rồi khuya ngày hôm trước cái kia BOSS ngươi lại không cướp sẽ không phải cũng là ở xem tiểu thuyết ba không thể nào có phải là thật hay không!

Đại Mạc Cô Yên: Không tiền đồ.

Quân Mạc Tiếu: A, ca

Tác Khắc Tát Nhĩ: Tiền bối thật giống chưa nói xong?

Dạ Vũ Thanh Phiền: Diệp Tu Diệp Tu Diệp Tu ngươi lại chạy đi đâu rồi ca cái gì a ngươi đến cùng muốn nói gì sẽ không phải không cẩn thận đá đến máy vi tính ổ điện ba ha ha ha ha ta đoán khẳng định là lấy nhân phẩm của ngươi tới nói sớm muộn đều có một ngày như thế!

Mộc Vũ Tranh Phong: ! ! !

Bách Hoa Liễu Loạn: Xảy ra chuyện gì ?

Nghênh Phong Bố Trận: Diệp Tu tiểu tử kia đột nhiên biến thân rồi!

Nhất Thương Xuyên Vân: ?

Hải Vô Lượng: Ta hiện tại có chút hoài nghi con mắt của chính mình...

Đại Mạc Cô Yên: Phát sinh cái gì ?

Vương Bất Lưu Hành: Đột nhiên cảm thấy có loại vi diệu linh cảm.

Hưng Hân trong phòng huấn luyện, một đám tuyển thủ nhà nghề trợn mắt ngoác mồm mà nhìn Diệp Tu sơ ý một chút đem mì thang giội đến trên bàn gõ sau khi, rõ ràng là không thấm nước bàn phím nhưng hết sức không khoa học tránh ra chói mắt điện lưu quang, trực tiếp truyền tới Diệp Tu trên tay, chưa kịp đại gia lấy lại tinh thần, đã thấy Diệp Tu đột nhiên đã biến thành...

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ