[ Hàn Diệp ] huynh khống thủ tục 1
* tư thiết có, như cùng nguyên không hợp... Thỉnh cho rằng không gian song song
* tràn ngập OOC
* đây chỉ là một phần nảy sinh ý nghĩ bất chợt khí liệu kết quả, thỉnh nhẹ nhàng...
* lạc đề có chút nghiêm trọng... ?
01
Thân là một em gái ngoan, liền nên từ mỗi cái phương diện trợ giúp ca ca.
Bao quát giúp hắn quyết định đối tượng.
Coi như đối tượng là cái nam.
02
13 tuổi năm ấy mụ mụ lại kết hôn , ta có thêm một ba ba cùng ca ca.
Nhìn thấy ba ba đầu tiên nhìn ta rất hài lòng, đó là một vừa nhìn cũng rất dễ dàng ở chung người, hiền lành lịch sự cái này hình dung từ không thể càng thích hợp hắn. Vì lẽ đó ta quyết định thật nhanh kêu một tiếng ba ba, động viên một hồi mụ mụ thấp thỏm bất an tâm —— nàng trước khi kết hôn căn bản không lộ ra một chút đầu mối, đối với ta lấy tiên trảm hậu tấu thủ đoạn, lúc này chỉ lo ta không nể mặt mũi.
Tiếp theo ta nghĩ tới còn có một ca ca, liền ta ló đầu hướng về ba ba phía sau nhìn tới.
Sau đó ta bị doạ khóc.
03
Bây giờ suy nghĩ một chút lúc đó loại kia phản ứng thực sự là quá mất mặt , tuy rằng đại đa số người đang nhìn đến ca ca đầu tiên nhìn sẽ không cảm thấy giao ra bóp tiền, ta vẫn cảm thấy thật không tiện.
Mặt khác ta muốn hỏi một câu, muốn đột biến gien tới trình độ nào, ca ca cùng ba ba khí chất mới sẽ sai dị sâu như thế?
04
Sau đó ca ca bạn tốt nghe xong vấn đề của ta, trục vừa phân tích các loại khả năng tính, cuối cùng đến ra một cùng hắn nghiêm cẩn phong cách không hợp, nghe vào liền vô căn cứ kết luận:
Bảy phần thiên nhất định, ba phần dựa vào nhân khí.
... Ai dám khí?
05
Ba ba cùng mụ mụ sau khi kết hôn, tiếp ta tan học nhiệm vụ liền giao cho ca ca , lý do là ca ca chỗ làm việc ly ta trường học rất gần, ca ca tan tầm về nhà vừa vặn tiện đường.
Dùng thử sau đệ một buổi sáng sớm, ta dùng không ánh mắt tín nhiệm nhìn mụ mụ hồi lâu, còn kém không "Ha ha" một tiếng .
Ca ca chỗ làm việc cách trường học gần không sai, lúc tan việc cùng ta tan học thời gian ăn khớp không sai, thế nhưng... Về nhà? hắn lĩnh ta vào cửa xoay người lại đi ra ngoài một buổi tối không lại trở về được rồi! Như vậy tính ra là cái gì tiện đường a!
Không đúng, ca ca mới 18 tuổi chứ? Liền bắt đầu công tác ?
06
Ta không phải ngu ngốc, tự nhiên rõ ràng mụ mụ là muốn cho ta cùng ca ca nhiều một chút ở chung thời gian. Ta biết lần thứ nhất gặp mặt thì phản ứng của ta cho bọn hắn một ít hiểu lầm, cho rằng ta đối ca ca rất có cảm giác bài xích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ