(Dụ Diệp) Yêu + Vượt Qua Ngàn Biển Lớn

69 4 0
                                    

[ Dụ Diệp ] yêu + vượt qua vạn ngàn biển lớn

[ Dụ Diệp ] yêu

Tác giả: Thanh trà

Xem chú ý:

A, không biết ở viết cái gì, cứ như vậy đi.

Hành văn tra, muốn viết Cổ Phong kết quả không biết thành ra sao.

Kỳ thực ta cũng không biết đây là BE vẫn là HE

Một,

"Dụ Văn Châu! Bó tay chịu trói đi!"

Phong gào thét mà qua, cuốn lên nhỏ vụn thảo diệp, lay động mà qua, thổi bay người vạt áo một góc, khiến người ta dường như đạp lên phiêu bạt đám mây.

Đối mặt cầm kiếm còn đối với mọi người, thanh niên lại có vẻ không chút hoang mang, có một hồi không một hồi vỗ về trong lồng ngực mèo mềm mại da lông.

Đó là chỉ đẹp đẽ miêu, trên người hắc đến không có tạp sắc, tứ trảo cùng chóp đuôi nhưng đi nhiễm tuyết bình thường trắng nõn, một đôi mắt bán mị, lười biếng, con mắt màu vàng óng nhạt liền như giữa trưa ánh mặt trời.

Có thể này hai cái đuôi lắc lư , chứng minh nó yêu thân phận.

Thanh niên nhìn người trước mặt, giữa hai lông mày có vi khổ não.

Dưới đêm trăng, hắn ánh mắt, lộ ra một vệt kinh tâm động phách màu máu.

Càng là so với trong lồng ngực của hắn con kia miêu lại còn muốn yêu dị.

Hai,

"A! Diệp Tu ngươi lại tới đi đâu rồi? !"

Màu da cam tinh xảo chim nhỏ rơi vào nam nhân bả vai, thổ lộ nhưng là nữ tử ủy Uyển Thanh lệ thanh tuyến, ngữ trung mang theo oán giận, càng nhiều nhưng là quan tâm.

Nam nhân cắn dài nhỏ yên cái, từ phía sau lôi ra cái nhỏ gầy thiếu niên, một mặt đắc sắt, phía sau hai cái lông bù xù đuôi vẫy một cái vẫy một cái.

"Xem, ca tùy tiện ra ngoài một chuyến đều có thể kiếm một nhân loại trở về."

Miêu lại con mắt màu vàng óng híp lại, đang vương xuống mảnh vàng vụn trung lộ ra lười nhác mà thư thích khí tức.

Khi đó còn là một đứa nhỏ Dụ Văn Châu dùng sức mà kéo lại yêu rộng áo bào lớn, miệng mân quá chặt chẽ , có chút eo hẹp nhưng không khủng hoảng.

Hay là miêu lại cảm thấy quá mức thản nhiên, khiến người ta không phát hiện được nguy hiểm. Huống chi nếu không là Diệp Tu nhặt được hắn, e sợ không tới bao lâu, hắn sẽ bị không sinh ra linh trí Ác Lang xé thành mảnh vỡ.

Chim nhỏ đánh giá bình tĩnh thiếu niên, méo xệch đầu, có chút trò đùa dai nói: "Làm dự trữ lương?"

Diệp Tu sắc mặt tiết ra một vệt khói trắng, đầy lỗ tai run lên, hắn nặn nặn thiếu niên đơn bạc vai, nhắc tới : "Hay là nên trước tiên dưỡng mập điểm, quá gầy."

Vẻ mặt nghiêm túc như là đang suy tư hấp hảo vẫn là kho tốt.

Phỏng chừng nếu như bình thường người sớm bị dọa khóc.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ