[all diệp ] thiên hạ đại loạn
Tác giả: Xuân tửu
Xem chú ý:
==========================
Gần nhất trên giang hồ có chuyện lớn.
Do Đại Lý tự tự mình tuyên bố lệnh truy nã, bố cáo thượng họa một mang mặt nạ nam tử. Chân dung tuy nhân mặt nạ duyên cớ không nhìn ra hình dáng, nhưng cực kỳ tinh xảo, trông rất sống động, không riêng bộ lông, ngay cả mặt mũi cụ điêu khắc đều họa đến cẩn thận tỉ mỉ, rõ ràng xuất từ đại gia tác phẩm, dẫn tới ham muốn giả môn dồn dập đi tới quan sát, đối hoạ sĩ thân phận cũng là mỗi người nói một kiểu, trong lúc nhất thời càng là thành quán trà đứng đầu đề tài.
Nơi này tạm thời không nói chuyện. Trọng điểm ở chỗ lệnh truy nã thượng Long Phi Phượng Vũ, tràn ngập sát khí viết bốn chữ lớn: Ma Giáo Giáo chủ. Hạ đánh dấu vàng rực rỡ thưởng ngân: 800 ngàn hai. Này vàng rực rỡ ba chữ tự nhiên cũng không phải là chỉ này trải rộng đại thành tiểu huyền lệnh truy nã chữ viết đều là do kim phấn đồ, mà là này khổng lồ mức sau khi rõ rõ ràng ràng cố ý dùng đại tự đánh dấu : Hoàng kim.
800 ngàn lạng vàng.
Cả nước náo động.
Này náo động nguyên do vừa đến tất nhiên là bởi vì mức sáng lập triều đình truy nã mức tối Cao Kỷ lục, thứ hai là ngoại trừ làm hại quá nặng hải tặc ở ngoài, triều đình từ trước đến giờ cùng chuyện giang hồ nghi nước giếng không phạm nước sông, càng khỏi nói đem đầu mâu trực tiếp nhắm ngay mấy thế lực lớn chi chủ .
Mà này đệ tam, tự nhiên có hơn nửa rơi vào Ma Giáo Giáo chủ trên người.
Muốn nói tới Ma Giáo Giáo chủ Quân Mạc Tiếu, người cũng như tên, có thể nói là năm gần đây dừng tiểu nhi dạ đề thuốc hay. Truyền thuyết này Ma Giáo Giáo chủ chiều cao mười thước, từ nhỏ giết người, nghe tiếng liền trưởng, mặt xanh nanh vàng, so với này trong truyền thuyết Ngưu Ma vương càng hơn thượng vô cùng. Có điều hơn mười năm liền giết tới ngày xưa an phận thủ thường ở chếch một góc Hưng Hân giáo, tàn sát hết giáo trung thượng hạ, chiếm núi làm vua, làm cho chu vi trăm dặm vì đó nghe tiếng đã sợ mất mật, nhìn đến tức trốn. Tự Quân Mạc Tiếu trở thành Giáo chủ sau khi, này Hưng Hân giáo liền trở thành người giang hồ xưng Ma Giáo, chính đạo nhân sĩ còn nhân chi cố ý mấy độ tổ chức đại hội võ lâm, hàng năm liền phái cao thủ võ lâm đi tới thảo phạt, nhưng mà đều đại bại mà về.
Mà quán trà trung người kể chuyện đúng là đối với hắn yêu thích vô cùng, dù sao này chính phái nhân sĩ đại thể ra vẻ đạo mạo... Tội lỗi tội lỗi, đại thể quang minh lẫm liệt, liền cái đường viền hoa tin tức cũng không được nói, sưu tập lên tin tức khổ cực cực kì. Quân Mạc Tiếu liền không giống nhau , các loại truyền kỳ vẫy tay tức đến, còn thường thường cùng chính phái nhân sĩ kéo lên liên quan, chính là nghe thư nhân ái nghe, không phải là một lấy mãi không hết, dùng mãi không cạn Tụ Bảo bồn mà.
"Lần trước nói đến đây Ma Giáo Giáo chủ Quân Mạc Tiếu cải trang trang phục ở đại hội võ lâm thượng liền bại mấy chục người, trực đánh cho hiện nay Võ Lâm minh chủ Hàn Văn Thanh tự mình kết cục gặp gỡ một lần tên này điều chưa biết tiểu tử. Trên thực tế Hàn Minh chủ từ lâu ở chiêu thức gian hoài nghi người này tức là Quân Mạc Tiếu, chỉ là không tiếp vài chiêu, liền không tốt chọc thủng. Lúc này mới đầu tạm thời đem lời ấy gác lại, ta đi tới nói một chút gần đây ngày càng lớn sự. Ai, không sai, chính là này triều đình nắm 800 ngàn lạng vàng truy nã Quân Mạc Tiếu một chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
عشوائيTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ