(Chu Diệp) Luân Hồi Bài Hướng Dẫn Kế Hoạch

219 8 0
                                    

[ Chu Diệp ] Luân Hồi bài hướng dẫn kế hoạch

Tác giả: Mộ ỷ trừng chu

Xem chú ý:

Lấy đỗ → nhu vì là tiền đề Chu Diệp

Đại khái là Luân Hồi thân hữu đoàn muốn tình bạn bang Đỗ Minh truy nữ thần, kết quả đem chính mình đội trưởng khanh đi ra ngoài cố sự (...

Ngọt, cùng với thiếu nữ tâm.

——————————————————————————

"1 "

"Ai -- "

Đỗ Minh nhìn trên màn ảnh máy vi tính nữ thần gò má than thở đạo, trong lòng nổi lên vô hạn lòng chua xót.

Một bên thoát đoàn cẩu Phương Minh Hoa thương hại vỗ vỗ vai hắn, xoay đầu lại tiếp tục cùng chính mình tức phụ thông tin tức tú ân ái.

"Lại nhớ ngươi nữ thần a?"

Làm luyện tập Ngô Khải thuận miệng nhấc lên, thu hoạch chính là Đỗ Minh còn hơn hồi nãy nữa bi thảm hơn một tiếng "Ừ" .

"Đáng tiếc nhân gia Hưng Hân Đường Nhu muội tử nhìn đều không nhìn ngươi một chút..."

Lữ Bạc Viễn rất là đồng tình nhìn một chút chính vẻ mặt đưa đám Đỗ Minh, đã bắt đầu quen thuộc trong đội có cái si hán (? ) hằng ngày.

"Đều đừng nói , tâm nhét."

Một cái che mình trong lúc vô tình chịu đến đến từ các đồng đội Hit liên kích trái tim, Đỗ Minh khổ bức lắc lắc đầu. Hiện tại toàn liên minh cơ bản đều biết Luân Hồi có cái hán tử yêu thích Hưng Hân Đường Nhu, nhưng là nữ thần bản người thật giống như một điểm phong thanh đều không nghe nói tự, lần trước lấy dũng khí chào hỏi còn hỏi hắn gọi cái gì...

"Nói đến đội trưởng trước nói cẩn thận hạ đừng hòng cùng cái nào đội đánh thi đấu hữu nghị tới?"

"Đội trưởng? Đội trưởng về hoàn hồn a..."

Ngô Khải đẩy một cái chính hết sức chuyên chú làm luyện tập Chu Trạch Giai, hắn lại cẩn thận quan sát lại, phát hiện đội trưởng lúc này một mặt đờ ra du thần dạng, không biết suy nghĩ chiến thuật đến cái nào không gian cái nào chiều không gian.

Trong lúc bất chợt bị đội hữu đâm mấy lần Chu Trạch Giai mới phục hồi tinh thần lại, phản ứng hai giây rất vô tội nhìn lại chu vi toàn theo dõi hắn đội hữu.

"Khụ, bọn họ là hỏi ngươi thương lượng hảo cùng cái nào đội đá thi đấu."

Hiểu ý Giang Ba Đào trước tiên đánh vỡ trầm mặc, giải thích Chu Trạch Giai rất là nghi hoặc ý đồ.

"... Hưng Hân."

"Ồ Hưng Hân. .. Vân vân Hưng Hân a? Có nghe không Đỗ Minh?"

Lữ Bạc Viễn phản ứng lại đây sau mới kích động triều Đỗ Minh hống một tiếng, chờ chút hắn lại không thích Đường Nhu hắn làm gì kích động như vậy a?

"Hừ, thật không muốn nhìn thấy Diệp Tu này hàng mặt."

Vừa nghe đến Hưng Hân hai chữ liền ghét bỏ có phải hay không Tôn Tường cấp tốc dời đi đề tài, Đỗ Minh lúc này mới như vừa tình giấc chiêm bao trừng lớn hai mắt, rất là hoài nghi nhìn chung quanh một vòng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ