(all Diệp) Nghe Nói Diệp Thần Nuôi Chỉ Quỷ Hỏa

768 25 6
                                    

[all diệp ] nghe nói, Diệp Thần nuôi chỉ Qủy Hỏa (thượng)

byZa. el tử tang

*2018 Diệp Tu sinh hạ văn *. ٩(ˊωˋ*)و✧

* giả thiết: Ốm yếu diệp

* Diệp Tu thể chất tương tự với "Ma bệnh một ức", bình thường kiểm tra không gặp sự cố, cùng người bình thường như thế, một khi bệnh phát liền rất nghiêm trọng.

* to lớn nhất tình địch là Qủy Hỏa

* nhìn ra 18000+ tự, tách ra phát

1>>>

Kinh Thành gia tộc lớn đều biết, Diệp gia có cá thể nhược nhiều bệnh Đại thiếu gia Diệp Tu.

Diệp Tu thuở nhỏ sinh bệnh liên tục, mỗi tháng hại cơn bệnh nặng nằm trên giường ba, bốn thiên. Chẳng ai nghĩ tới một đứa con nít càng sẽ phải gánh chịu lớn như vậy đau khổ.

Nhìn con lớn nhất thường thường lên cơn sốt, ý thức hôn mê bất tỉnh, tình cờ mang theo vài tiếng kịch liệt ho khan, non nớt dây thanh từng tiếng trọng khụ, để Diệp mẫu tâm đều nát. Liền ngay cả luôn luôn nghiêm túc thận trọng Diệp phụ cũng bởi vì con lớn nhất trong lúc nhất thời tay chân luống cuống.

Cũng may trời đất chứng giám, Diệp Tu sinh đôi đệ đệ Diệp Thu thân thể khỏe mạnh, khí sắc hồng hào, không giống Diệp Tu như vậy yếu đuối.

Diệp phụ tư trước lượng sau, từ bỏ trước trưởng tử tòng quân, con thứ từ chính ý nghĩ, quyết định để Diệp Thu thay thế trưởng tử đi quân khu đại viện tiếp thu mài giũa.

Liền Diệp Thu khi còn nhỏ sinh hoạt, chính là bao phủ ở quân nhân dưới đáy.

Ngoài ra, làm bạn Diệp Thu, là cái kia thường thường sinh bệnh ca ca, Diệp Thu không hiếm thấy quá Diệp Tu bệnh nặng dáng dấp, mỗi khi vào lúc ấy, từ trên xuống dưới nhà họ Diệp hoảng loạn không ngớt, hắn liền nằm nhoài Diệp Tu mép giường, luống cuống nghe Diệp Tu thống khổ thân chi ngâm, này mồ hôi lạnh ướt đẫm áo gối, đóng chặt mắt, từng cảnh tượng ấy đâm nhói Diệp Thu nhãn cầu. Cho dù người nhà chưa từng có đã nói hắn cái gì, nhưng Diệp Thu luôn có một loại phụ tội cảm, là hắn ở cơ thể mẹ cướp đi ca ca khỏe mạnh.

Hổ thẹn thúc đẩy Diệp Thu càng cố gắng tiếp thu huấn luyện, ngày qua ngày, năm này qua năm khác, tựa hồ chỉ có như vậy mới có thể xóa đi hắn phạm vào "Tội" . Diệp Thu so với ai khác đều còn muốn sớm ý thức được, chỉ có trở nên mạnh mẽ, mới có thể bảo vệ tốt ca ca hắn.

A, rất dốc lòng.

Làm Diệp gia quan ái trung tâm, Diệp Tu đúng là tập mãi thành quen, đối nhau bệnh những này nhìn rất thoáng. Diệp gia đem hết toàn lực thế hắn tìm ra thể nhược nhiều bệnh nhưng không có đầu mối chút nào nguyên nhân sinh bệnh vị trí, hắn đại khái là rõ ràng làm ác đầu nguồn —— là cái kia phối hợp Qủy Hỏa.

U màu xanh, toả ra ý lạnh Qủy Hỏa.

Khởi đầu, Diệp Tu còn tưởng rằng đây là cái gì bình thường hiện tượng, không biết đây chỉ có hắn mình mới có thể nhìn thấy siêu hiện tượng tự nhiên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ