[all diệp ] ta cơ hữu cùng Thanh Mai trúc mã khốc liệt chốn Tu La
Tác giả: Du Du Cận
——————————————————————————
# muốn nói mỗi một lần mở hố mới thống khổ nhất chính là cái gì... Này không gì bằng muốn văn tên. Ta nhớ tới thật giống có không ít người nói ta tiêu đề đều cực kỳ tốt nhận qvq kỳ thực ta mình cũng cảm thấy như vậy #
# tiêu đề linh cảm bắt nguồn từ " ta bạn gái cùng Thanh Mai trúc mã khốc liệt chốn Tu La "← ta là hoàng mao ấu tuần nhiễm phái tới / nhưng mà này cùng áng văn này cũng không có quan hệ gì #
<01>
Mỗi người thiếu niên ở quá trình trưởng thành trung tổng sẽ gặp phải một ít so với bằng hữu bình thường càng thân cận so với bình thường người quen càng không hạn cuối so với anh em ruột thịt càng có thể chia sẻ bí mật thân mật bạn bè, những người này, bị gọi là cơ hữu.
Mà Diệp Tu, là một người nói phổ thông cũng là phổ thông, nói không phổ thông cũng có như vậy điểm đặc biệt chính trực thanh niên [ nơi này tạm thời còn nghi vấn ], hắn cũng không có thiếu cơ hữu.
Đồng thời, phía trên thế giới này còn có trừ cơ hữu ở ngoài một loại khác tồn tại, gọi làm Thanh Mai trúc mã. Những người này so với cơ hữu càng rõ ràng ngươi khi còn bé làm khứu sự nhạ phiền phức khóc số lần, cùng với đã từng này phó nước mũi bùn đất hồ một mặt xuẩn dạng.
Người như thế thường thường còn có một cái tên khác, gọi làm đi lại hắc lịch sử yêu sách khí —— thông thường vừa lên tiếng liền có thể đem ngươi trước đây khi còn bé này phó trung nhị ngu xuẩn lại tự nhận đẹp trai ngốc dạng thuộc như lòng bàn tay miêu tả đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Ở Diệp Tu trong trí nhớ, thật sự có như vậy mấy cái có thể gọi là Thanh Mai trúc mã gia hỏa, không sâu không cạn liền nấn ná ở trong đầu.
Diệp Tu bởi cha mẹ công tác duyên cớ, tiểu học cùng vườn trẻ thời kì thường thường trằn trọc nhiều lần đổi giáo, trong quá trình này, hắn nhận thức một chút người, ở trái tim của hắn còn thuần khiết thời kỳ đó, kết làm sớm nhất hữu nghị... Cùng mối thù.
Hắn học tập đệ nhất vườn trẻ là hắn chờ thời gian dài nhất một nhà, ở nơi đó, hắn nhận thức Hàn Văn Thanh, kết làm nhân sinh đệ nhất bút mối thù.
Cố sự là như vậy, vườn trẻ bọn nhỏ đều là ngây thơ nhưng lại thích phàn so với, muốn chứng minh mình là một hảo hài tử, đương nhiên cần nhờ từng đoá từng đoá Tiểu Hồng hoa cùng từng cái từng cái người thứ nhất.
Mà ở như vậy nên vẫn tính là tốt cạnh tranh trung xuất hiện hai cái khác loại, một là Bá Vương hoa ban Hàn Văn Thanh, một cái khác chính là dây thường xuân diệp ban Diệp Tu.
Hai người này để các thầy giáo rất là đau đầu, bởi vì bọn họ quá yêu thích phàn so với , còn không phải là cùng người khác so với, liền hai người bọn họ bên trong có mâu thuẫn.
Ngày hôm nay cái này so với cái kia làm thêm đúng rồi một đạo vị trí thêm phép trừ, ngày mai cái kia so với cái này nhiều học được một bốn chữ mẫu từ đơn tiếng Anh, thậm chí ngay cả cơm trưa thì không kén ăn cùng giấc ngủ trưa thì ngủ tốc độ đều trở thành phàn so với tư bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ