(Dụ Diệp) Thực Tủy Biết Vị + Ngươi Là Nhân Gian ...

95 3 0
                                    

[ Dụ Diệp ] thực tủy biết vị + ngươi là nhân gian bốn tháng thiên

[ Dụ Diệp ] thực tủy biết vị - thượng

* Dụ Đội sinh hạ, hai ngày nay bất ngờ rất bận, phỏng chừng số 10 viết không xong , trước tiên phát một điểm, sớm chúc Dụ Đội sinh nhật vui vẻ

* OOC, BUG cùng với tư thiết nhiều đến bay lên, xin chú ý tránh lôi

* công ty viên chức ngư x mỹ thực bác chủ diệp

————————————————————————

1

"Gâu! Gâu gâu gâu!"

"Được rồi được rồi, không muốn thúc dục..." Diệp Tu nhẹ nhàng vỗ vỗ vây quanh hắn bên chân chuyển điểm nhỏ, "Xỏ giầy liền mang ngươi đi ra ngoài lưu a."

Diệp Thu trước đây không lâu đến A quốc đi công tác đi tới, mạnh mẽ đem điểm nhỏ đưa đến ca ca gia: "Điểm nhỏ làm vì chúng ta gia một phần tử, hiện tại đến phiên ngươi đối với hắn phụ trách rồi!" Không cưỡng được chính mình đệ đệ, Diệp Tu không thể làm gì khác hơn là thành cẩu cẩu lâm thời chăm sóc, vốn là sau bữa cơm chiều nhàn nhã thời gian cũng một đi không trở về. Có điều, cũng còn tốt gần nhất thoáng ấm lên, cuối cùng cũng coi như không cần đẩy gió lạnh bị điểm nhỏ mang theo lao nhanh .

Đi thang máy thời điểm, Diệp Tu mơ hồ cảm thấy ngày hôm nay sẽ phát sinh chút gì, sự thực chứng minh, loại này không hiểu ra sao giác quan thứ sáu có lúc vẫn là rất chuẩn. Này không, mới vừa đi ra khỏi cửa còn không vài bước đường, liền phát sinh sự cố nhỏ.

Diệp Tu kéo căng trói lấy cẩu cẩu dây thừng, đối điểm nhỏ thấp giọng quát lên: "Đừng loạn nhào người, doạ đến người khác rồi!" Sau đó vội vàng cùng người trước mặt xin lỗi: "Xin lỗi a, lập tức không kéo nó, ngươi không chuyện gì chứ?"

"Không có chuyện gì, khả năng là ta thức ăn ngoài quá thơm , dù sao bài đã lâu đội mới mua được." Nam nhân nói xong còn lung lay ra tay trung túi ni lông. Diệp Tu nhìn đối phương trên mặt hoàn toàn không có vẻ giận dữ, thậm chí mặt mày loan loan còn mang theo điểm cười, màu xám đậm áo khoác cùng giữa cổ màu trắng ngà voi khăn quàng cổ, để hắn nhìn qua càng ấm áp chút. Xông tới người khác điểm nhỏ tựa hồ hoàn toàn không có ý thức đến cái gì, ở đối phương bên chân ngửi tới ngửi lui, còn một mặt cao hứng sượt sượt chân của hắn.

"Rõ ràng mới vừa cho hắn cơm nước xong, một bộ ngược đãi nó dáng vẻ." Diệp Tu có chút bất đắc dĩ.

"Rất đáng yêu cẩu cẩu." Đối phương cúi người xuống, sờ sờ điểm nhỏ đầu, "Đi trước một bước, liền không quấy rầy các ngươi tản bộ ."

"Thực sự là thật không tiện a. Gặp lại."

2

"Trở về lại cho ăn ngươi cái đùi gà!" Nhìn vui chơi chạy trốn điểm nhỏ, Diệp Tu lộ ra cái mỉm cười.

3

Dụ Văn Châu là cái trí nhớ còn người tốt, trong ngày thường nhìn thấy nhìn quen mắt người, đều sẽ thân thiết để hỏi tốt. Từ công ty đồng sự, đến tiểu khu bác gái, phàm là từng qua lại đều cảm thấy Dụ Văn Châu là cái tốt tính hảo ở chung người.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ