(Dụ Diệp) Lạc Hoa

73 7 0
                                    

[ Dụ Diệp ] hoa rơi

by thanh Trà Trà trà

Diệp Tu ở vừa đem triều phục thay đổi, nghe được dụ Thị lang trực tiếp tiến vào thư phòng chờ đợi thời điểm, thì có loại linh cảm không lành .

Muốn ai tiến vào hắn thư phòng, hắn đại khái đều sẽ không như thế nôn nóng, dù sao cái nhóm này động khẩu bất động não, coi như đem thiên đại cơ mật phô ở trên bàn, phỏng chừng cũng phát hiện không được, không phải là bị hắn dăm ba câu cho khí chạy, chính là bị sái đến xoay quanh, ngược lại bọn họ cũng không làm gì được hắn.

Một mực là Dụ Văn Châu.

Hắn ở lần thứ nhất nhìn thấy cái này tiểu hắn bốn tuổi người trẻ tuổi thì, thì có một loại không nói ra được ngột ngạt cùng run rẩy.

Như là bị phun ra lưỡi xà nhìn chằm chằm, hắn cảm giác được khiêu khích, lại đầy rẫy vật lộn khát vọng.

Không xem qua trước hắn chỉ có tương đương tùy hứng khó chịu.

Thư phòng cũng coi như hắn bình thường tiếp đón khách mời địa phương một trong, có thể hiện tại này có thêm cái Dụ Văn Châu, hắn liền phi thường không cao hứng .

"Đợi lâu , Dụ công tử."

Ở đẩy ra chạm trổ cửa gỗ trong nháy mắt Diệp Tu liền cướp đã mở miệng, nhìn thấy người mới vừa đứng dậy, một tiếng bắt chuyện bị kẹt ở trong cổ họng dáng vẻ, phi thường tẻ nhạt mà ác liệt ở trong lòng vui vẻ nhạc.

Đều là triều đình dưỡng, giao tình không tính thâm, hay là gọi dụ Thị lang hội càng hợp lễ điểm, nhưng thật sự, vừa nhắc tới cái gì Thị lang, Thượng thư, Diệp Tu trong đầu ngay lập tức đụng tới chính là phiêu phiêu một tia râu dê, thực sự hủy bầu không khí, thà rằng cùng con cháu thế gia như vậy lẫn nhau lấy công tử xưng hô.

Cùng lý, chính hắn cũng không vui bị hoán...

"Diệp tương."

Công tử văn nhã đề tụ vái chào, trên mặt mang cười, như gió xuân ấm áp, chọn không ra bất kỳ tật xấu.

Nhưng mà Diệp Tu ngoài cười nhưng trong không cười.

Nhìn, người này chính là có thể bất động thanh sắc để hắn nghẹn một hồi.

Diệp Tu đại khái là trước không có người sau cũng không có người, trẻ trung nhất Thừa Tướng , mấy năm hoạn lộ hạ xuống cũng có điều ba mươi không tới, Hoàng Đế trước mặt người tâm phúc, thời khắc mấu chốt thậm chí còn có thể xuyến hạ quân sư.

Thật là thượng đến triều đình nói nói cười cười, hạ đến quân doanh quấy nhiễu, có được một tấm gặp người nói tiếng người gặp quỷ nói chuyện ma quỷ hảo miệng.

Nhưng chuyện này cũng không hề đại biểu hắn yêu thích bị diệp tương diệp tương gọi đến lão hề hề.

"Để làm gì?" Điều này cũng không phải ở Hoàng Đế trước mặt, Diệp Tu hỏi đến đặc biệt trắng ra, vòng qua bình phong, vẫy vẫy tay áo ngồi vào bàn học sau.

Tốt xấu còn chú ý một chút tàn dư không nhiều phong độ, không trực tiếp hỏi "Tìm ta chuyện gì" .

Hầu như mỗi cái nhìn quen vị này diệp tương trước điện một phái phong nhã người, lần đầu trong âm thầm nghe được người này bưng Thừa Tướng cái giá hô du côn lưu manh, đều sẽ mộng một hồi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ