[ diệp chu ] đặc biệt hành động
1.
Gió đêm tập kích, như đón gió phấp phới cây thuốc phiện, mê loạn thần kinh.
Chu Trạch Giai che vết thương qua lại ở tối tăm hẻm nhỏ trung, thời khắc cảnh giác bốn phía tình thế, nhắc tới cao nhất ngũ giác trạng thái để thân thể không thể không gấp bội chịu đựng đến từ bên eo đau đớn, hành động càng ngày càng vất vả.
Trà trộn ở người qua đường trung tiếng bước chân để Chu Trạch Giai khó có thể phân biệt rõ đối thủ phương vị, chịu đựng, lại một hồi, lại một hồi... Chu Trạch Giai không ngừng nhắc nhở mình.
Ngay ở vừa nãy, hắn mất đi cùng Giang Ba Đào liên lạc, từ đó Luân Hồi ở ba đối một tình thế hạ bị nghịch chuyển thành một chọi một cách cục.
Nhưng ưu thế của bọn họ vẫn còn, nhiệm vụ cần chiếm lấy tư liệu ngay ở Chu Trạch Giai trong túi tiền, mà hắn chỉ phải xuyên qua khúc chiết tối tăm đường tắt bước lên Luân Hồi phản đồ xe, nhiệm vụ coi như hoàn thành.
Địa đồ rõ ràng khắc ở trong đầu, Chu Trạch Giai đã chọn xong tốt nhất con đường, thắng lợi xem ra gần ngay trước mắt.
Hiển nhiên đối phương không có để cho Chu Trạch Giai cơ hội như vậy.
Chu Trạch Giai phi thân né qua cái cuối cùng chỗ rẽ, con ngươi đột nhiên súc, tiếng súng vang lên.
Viên đạn lún vào hôi tường, bắn lên đá vụn sát qua bên tai. Chu Trạch Giai nghiêng người né qua, giơ tay lại là một thương.
Đối phương mấy độ áp sát, đều bị Chu Trạch Giai không ngừng gia tăng hỏa lực ngăn cách ra.
Trong chớp mắt đã đổi thương mấy qua lại, hai người đều lấy không tới tiến một bước ưu thế.
Tay trái băng đạn nhanh không, Chu Trạch Giai một khắc không dám thả lỏng điều động ngũ giác, chưa qua băng bó vết thương đang kịch liệt vận động trung không ngừng mà hướng ra phía ngoài chảy máu.
Chu Trạch Giai đột nhiên một trận bắn mạnh, hỏa lực toàn diện áp chế.
Ầm ầm ầm ầm, tiếng súng không ngừng, trong bóng tối ánh lửa lấp lóe, nóng rực viên đạn hầu như kề mặt mà qua, mang theo xoay tròn khí lưu lôi kéo đến gò má một trận thiêu đau.
Diệp Tu tạo ra Thiên Cơ Tán, cung đứng dậy thể đem hết thảy vị trí đều ẩn giấu ở tán sau, cấp tốc về phía trước đẩy mạnh.
Tiếng súng không ngừng nghỉ, trùng điệp ở tán trên mặt lực xung kích cho Diệp Tu tạo thành lớn lao lực cản, nỗ lực chống đỡ nhưng là hổ khẩu đến lòng bàn tay chước cay một mảnh.
Diệp Tu vểnh tai lên cẩn thận lắng nghe mỗi cái nhỏ bé tiếng vang, lẳng lặng chờ thời cơ tốt nhất.
Thiên Cơ Tán phòng hộ cực yếu, chỉ lát nữa là phải bị đạn đánh xuyên qua, Diệp Tu đột nhiên chuyển động tán chuôi, bắt đầu nhanh chân chạy, ở Chu Trạch Giai dưới tầm mắt chạy ra một Z tự hình hướng đi.
Tiếng súng tần suất hạ thấp, đánh vào tán trên mặt viên đạn hiển nhiên giảm thiểu không ít.
Diệp Tu nhanh chóng chạy đến Z tự phía cuối cùng, gọn gàng thu tán, đồng thời tán nhọn bạo phát tiếng súng vang lên, bắn nhau đi đối phương linh tinh thay đổi tới được mấy phát đạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ