(Hàn Diệp) Đêm Mưa

45 2 0
                                    

[ Hàn Diệp ] đêm mưa (thượng)· ưng lang paro

by đi hướng về Vô Phong nơi

Mỗi ngày mò một con cá, rất nhanh sẽ có thể mò một cái sọt rồi ヾ(:3ノシヾ)ノシ còn có thật nhiều khanh đâu ha ha ha

Vạn vạn không nghĩ tới, ta vẫn là viết ưng lang paro. Giả thiết đến từ điện ảnh ưng lang truyền kỳ (đâm mở là độ nương): Tình nhân song phương, một phương ban ngày vì là ưng, một phương đêm tối vì là lang, hai người đều không thể đồng thời lấy hình người gặp lại.

Bài này bên trong bỏ thêm tư thiết.

-

Đêm mưa (thượng)

Hàn Diệp | ưng lang paro

Bên ngoài hạ nổi lên Tiểu Vũ.

Kiều Nhất Phàm lăn qua lộn lại có chút ngủ không được, liền đơn giản lên điểm ngọn đèn. Nước mưa xuyên qua rừng cây cùng lá cây quát sát tỉ mỉ âm thanh, đưa cái này dạ xưng đến đặc biệt là yên tĩnh. Ở loại này có tiết tấu mà không khí yên tĩnh bên trong, Kiều Nhất Phàm lẳng lặng mà ngồi một hồi. Đèn đuốc ở trong không khí nhẹ nhàng lay động.

Có phong. Cùng với... Có âm thanh.

Kiều Nhất Phàm trạm lên. Ở sàn sạt trong thanh âm, dựa vào thợ săn mẫn cảm hắn rõ ràng phân biệt ra được tiếng bước chân. —— là vật còn sống.

Kiều Nhất Phàm thổi tắt ngọn đèn, từ trên giá gỡ xuống hắn súng săn. Ở có đèn đuốc đêm mưa, đến sẽ không là dã thú, sẽ chỉ là người. Đêm khuya phóng khách, nghênh không bằng phòng.

Tiếng bước chân truyền đến phương hướng là cửa trước phương hướng, Kiều Nhất Phàm phủ thêm ngoại bào, nhẹ nhàng đẩy ra gian nhà hậu môn, rón ra rón rén đi ra ngoài. hắn tận lực đè thấp thân hình của chính mình, nằm rạp về phía cửa trước nhiễu đi. Tiếng mưa rơi đánh vào hắn ngoại bào thượng, so với ở bên trong phòng âm thanh nghe tới càng ngổn ngang. Kiều Nhất Phàm đè cho bằng mình hô hấp, tiếng bước chân theo khoảng cách tới gần càng rõ ràng , thế nhưng là có vẻ hơi do dự. Mỗi một bước trong lúc đó khoảng thời gian bắt đầu không quy luật.

Kiều Nhất Phàm nằm ở ly ba sau, đem nòng súng chính xác nhắm ngay tiếng bước chân truyền đến phương hướng, lại hơi hơi quay đầu đi xem. Trong bóng tối hắn nhìn thấy một lọm khọm mà mơ hồ bóng người, nhưng càng rõ ràng, là một đôi toả ra thăm thẳm ánh sáng xanh lục con mắt. Kiều Nhất Phàm trong lòng căng thẳng.

Là lang!

Kiều Nhất Phàm bá trạm lên. Ở như vậy trong đêm mưa, lang lại chủ động tới gần! Không kịp thông báo những người khác, Kiều Nhất Phàm điều chỉnh nòng súng nhắm ngay lang trán.

Con kia lang rõ ràng chú ý tới sự tồn tại của hắn, nhưng là không để ý chút nào giống như vậy, bước không hề có một tiếng động bước chân tới gần. nó phía sau cái kia lọm khọm bóng đen cũng khôi phục có tiết tấu bước tiến, tuy rằng chậm thế nhưng từng bước một tới gần . Kiều Nhất Phàm nắm thương tay có chút sốt sắng, cho tới trong đầu chỉ còn dư lại sàn sạt tiếng mưa rơi. Tuổi còn trẻ tiểu thợ săn vẫn không có tham dự quá thú lang hoạt động, này cùng bọn họ cả đời túc địch vật chủng, Kiều Nhất Phàm là lần đầu đơn độc đối lập.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ