[ Hàn Diệp ] bách quỷ chợ đêm (thượng)
by Thanh Sơn vì là tuyết
Lễ tình nhân vui sướng! Vốn là muốn một lần phát xong thế nhưng không thi công xong xuôi, bản hạ ngày mai phát. Bản này là đơn độc giả thiết, hai người bình thường đi nhầm vào quỷ quái thế giới xà tinh ốm chết sự
Đưa cho @F lộrnox, ngươi Jo YCe&Zach bổng khóc rồi ——!
————
Diệp Tu đứng một cây nở đầy bạch hoa thụ hạ, những kia cánh hoa trắng như tuyết lại như gia điện trong hộp plastic bọt biển nát tra như thế bay lả tả chiếu vào trên đầu hắn. Ngọn cây đỉnh, một hàng viết chữ triện đèn lồng xếp thành một loạt, bông liền với bông, lảo đảo từ trên bầu trời đêm bay qua .
Hắn không tự chủ được hắt hơi một cái.
Hắn ký đến mình năm phút đồng hồ trước còn đi ở đi convenient store mua yên trên đường. Đi qua con đường nhỏ thời điểm, hắn nghe được một tiếng chim hót, như là tiền xu ở trong túi leng keng leng keng tiếng va chạm —— khi đó hắn giác đến tự mình nói bất định nghe lầm , tuy rằng mùa đông lạnh nhất thời điểm đã qua, nhưng còn xa không đến ấm áp lên mùa. Tiếp theo hắn cảm giác trước mắt loáng một cái, có món đồ gì rơi xuống hắn bên chân.
Đó là một tiểu cành bị cắt xuống hoa, bạch xanh lên, mang theo điểm vi diệu hương vị, nghe lên khá giống xà phòng. Diệp Tu đem nó nhặt lên đến, có chút không làm rõ là xảy ra chuyện gì; đẳng phục hồi tinh thần lại thời điểm, hắn đã đứng này khỏa hoa thụ dưới đáy .
Hắn giác đến mình khẳng định là va quỷ .
Lúc này bên cạnh truyền đến bọt nước giội tiên âm thanh, có mấy vĩ cá chép như thế đồ vật lại như ở bên trong nước bơi lội như vậy, lắc đầu quẫy đuôi từ trong không khí bơi tới. Diệp Tu trợn mắt ngoác mồm, không biết tính sao nhớ tới trung học sách giáo khoa bên trong câu kia "Trong đàm lừa có thể bách hứa đầu, đều như không du không chỗ nào y" ... Bởi vì viết chính tả thời điểm đem ngư viết thành lừa tao đến lão sư quát mắng, hắn đến nay đối này khắc sâu ấn tượng.
Một cái cá chép bơi tới bên cạnh hắn, vòng quanh hắn quay một vòng, bỗng nhiên nói chuyện : "Là người sống nha!"
"Là người sống!" "Là người sống!"Nó những đồng bạn ngươi một lời ta một lời phụ họa nói.
"... Đây là tình huống thế nào?" Diệp Tu phi thường mờ mịt.
Cái kia cá chép dùng phồng ra mắt cá đánh giá một hồi hắn, nói: "Nguyên lai ngươi nắm chính là chim xanh thiệp mời, không trách nó không có tới đâu —— "
"Là chim xanh!" "Chim xanh là ngu ngốc!"Nó những đồng bạn tiếp tục phụ họa.
"Lần này chim xanh muốn khóc thành cẩu rồi!" Đầu lĩnh cá chép ngoắc ngoắc cái đuôi.
"Khóc thành cẩu!" "Khóc thành cẩu!" Cá chép môn vui sướng nói.
Diệp Tu nhớ tới hắn nghe được này thanh chim hót, còn có đi ở trước mặt hắn này chi hoa, lúc này hắn mới phát hiện này chi hoa đã không gặp .
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ