(all Diệp) Nhiệm Vụ Đặc Thù

540 11 0
                                    

[all diệp ] nhiệm vụ đặc thù

Tác giả: Bạch thỏ cùng hắc miêu

Xem chú ý: Xuyên qua

Còn điểm văn

Đại khái toán xuyên qua?

@ gù lưng dẫn thử xem món ăn

Chờ ta hai ngày nữa đem đầu mối chính mã đi ra ···

Hoan nghênh nắm bắt trùng có lẽ sẽ có ooc

1

——ready? go! ——

Thời gian: Hạ hưu kỳ

Nhân vật: Tô Mộc Tranh

Sự kiện 1

"Đích đích đích đích "

Ngày nào đó sớm tám giờ, Tô Mộc Tranh trong hòm thư đột nhiên xuất hiện một phong kỳ lạ bưu kiện. Không có gởi thư tín người, cũng không có gởi thư tín thời gian, hơn nữa hòm thư không biết lúc nào bị người thanh hết rồi, chỉ còn dư lại phong thư này. Xuất phát từ lòng hiếu kỳ, Tô Mộc Tranh mở ra thư tín.

[ tru diệt nghịch thiên giả ]

Nhiệm vụ tên gọi: Tru diệt nghịch thiên giả

Nhiệm vụ nội dung: Sau bảy ngày ngài hồn thể đem xuyên qua tiến vào Vinh Quang thế giới, cùng ngài trướng hào đồng thời hiệp trợ Diệp Tu tru diệt nghịch thiên giả.

Quest thưởng: Tô Mộc Thu

Ghi chú: Này nhiệm vụ cần đối Diệp Tu bảo mật, bằng không nhiệm vụ hết hiệu lực. Này nhiệm vụ đối thân thể của ngài cũng không thương tổn, hồn thể tiến vào Vinh Quang thế giới sau đối lập với ngài thời gian sẽ đình chỉ.

Tuyên bố nhiệm vụ giả: Vinh Quang nữ thần

Có tiếp nhận hay không: Là / phủ

Khi thấy Tô Mộc Thu ba chữ thì, Tô Mộc Tranh tay bắt đầu run. nàng cũng không tin quái lực loạn thần, thế nhưng nếu như thật có thể nhìn thấy ca ca, nàng cũng không phải chú ý mạo một hồi hiểm. Click [ là ] sau đó, bưu kiện tự động cắt bỏ, thật giống không từng tồn tại như thế.

————————————————

Thời gian: Thu được bưu kiện sau bảy ngày

Nhân vật: Tô Mộc Tranh

Sự kiện 2

Cự thu được bưu kiện đã bảy ngày , nếu như không phải ngày hôm nay ở đăng ký Vinh Quang thời điểm thu được tư tin, Tô Mộc Tranh đều quên còn có nhiệm vụ đặc thù chuyện này. Ngày đó Tô Mộc Tranh như thường lệ cùng Diệp Tu ca dùng tiểu hào cướp boss, chỉ là ở cướp boss sau khi, nàng phát hiện không ít nghề nghiệp đại thần ngâm mình ở võng du bên trong, chẳng lẽ có vấn đề? Ngay ở Tô Mộc Tranh còn ở trong tối xoa xoa nghĩ đồ ngổn ngang thì, Diệp Tu đã bắt chuyện Hưng Hân mọi người cùng tuyển thủ nhà nghề làm lên. Trong lúc nhất thời, gió tanh mưa máu cuốn sạch lấy Vinh Quang đại địa.

Cả ngày cái gì không phải khoa học sự kiện đều không phát sinh, ngay ở Tô Mộc Tranh mang theo nghi hoặc tiến vào mộng đẹp thời khắc, thả trên tủ đầu giường tài khoản thẻ né qua một tầng bạch quang, ở trong màn đêm, thật giống Lưu Tinh như thế, thoáng qua liền qua.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ