[ Hàn Diệp ] quân tử cái kia cái gì, mười năm không muộn (1)
by sâu mùa hạ đồ vật trước tiên nhét nơi này
* ta sẽ cố gắng không cho OOC
* Diệp Tu tên hội thống nhất dùng " Diệp Tu ", chỉ có thời gian tuyến lúc đầu trong đối thoại gọi ra vẫn là duy trì Diệp Thu. (không phải vậy ta sợ ta sẽ viết đến thác loạn _( :3" ∠)_)
* trên căn bản hội đầu tiên là cái Hàn Diệp làm ám muội cố sự, sau đó tối nay ở để bọn họ chọc thủng chỉ cửa sổ (ngộ. Ý tứ chính là hậu đoạn mới có thể xuất hiện H
--------------------------------------------------------------------------------
Diệp Tu cùng Hàn Văn Thanh hai vị này Vinh Quang đại thần, trên sân phân cao thấp mười năm, bị quảng đại fans gọi là làm túc địch, hai người dẫn dắt chiến đội càng là mỗi khi gặp phải liền mùi thuốc súng đặc biệt dày đặc. Đại gia không biết chính là, hai người ở đây thượng không ai nhường ai đối chọi gay gắt là một chuyện, nhưng vừa bắt đầu mấy cái mùa giải quá khứ, rơi xuống tái trường hậu quan hệ của bọn họ, lại làm cho rất nhiều đều là tuyển thủ nhà nghề người đứng xem càng ngày càng không tìm được manh mối.
Một lúc mới bắt đầu, Diệp Tu ở hậu thuẫn gặp phải Hàn Văn Thanh thời điểm, chung quy phải đặc biệt đãi ngộ quá khứ khiêu khích hai lần, đương nhiên này có thể giải đọc thành hai bên là thế cừu luy hận càng ngày càng sâu, đụng tới đầu không xoạt một hồi cừu hận tâm lý không thoải mái, thế nhưng sau đó nghe nói lại diễn biến thành hai người hội ngầm ra đi ăn cơm cái gì tình huống, vậy thì không phải xoạt cừu tàn nhẫn có thể giải thích đạt được được.
Đại khái là đệ tứ mùa giải tả hữu một lần nào đó, ngày này vừa vặn trận đấu kết thúc tương đối sớm, các chiến đội người đều bởi vì trước thời gian làm xong phục bàn, kết bè kết lũ lắc đi ra tứ tán ở thể dục quán phụ cận nhân cơ hội lén lút nhàn, liền ngay cả hình tượng tương đối nghiêm túc Phách Đồ cũng không ngoại lệ cùng đi ra đến tụ món ăn.
Đoàn người đang từ tiệm cơm đi trở về khách sạn, Hàn Văn Thanh một người đi ở trước nhất, phía sau theo đội viên túm năm tụm ba tụ tán gẫu, còn có mấy cái chính nỗ lực lấy dũng khí đi theo chính mình Hàn đội tiếp lời, nhưng không ngờ còn chưa mở miệng, đối diện không xa liền truyền đến cái có chút thanh âm quen thuộc:
"U ~ lão Hàn, cái gì thời gian ở đây lắc cái gì a?"
Đúng như dự đoán, này thích ăn đòn âm thanh chỉ có thể đến từ chính Diệp Tu.
"Mới vừa cơm nước xong phải về khách sạn a?" Một bên ngậm yên , vừa nhích lại gần Diệp Tu, một mặt biết rõ còn hỏi dáng vẻ quay về Hàn Văn Thanh nói.
Đối phương không đáp lời, chỉ là chọn hạ lông mày nhìn Diệp Tu, phảng phất đang đợi xem người này đến cùng muốn làm cái gì, một bên Phách Đồ chúng đội viên từng cái từng cái toàn cấm thanh, đi cũng không phải lưu cũng không phải nhìn hai người kia.
Diệp Tu nhún nhún vai, đem yên chuyển qua trên tay, vẻ mặt không chút nào vì là trước mắt không khí lúng túng lay động, ung dung đến rồi một câu: "Ca còn không ăn cơm cái nào, đói bụng a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
RandomTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ