(all Diệp) Khi Ta Không Thể Không Giúp Người Yêu Thích Theo Đuổi Tình Địch

629 15 0
                                    

[All diệp ] khi ta không thể không bang yêu thích người theo đuổi tình địch

Tác giả: Du Du Cận

Xem chú ý: Có thịt

——————————————————————————————

Khi ta không thể không bang yêu thích người theo đuổi tình địch <1>

? NETA đến từ nhà ta thân ái @ kẹo sắc bít tất có người nói muốn viết thành R level 25 đâu khác. các ngươi nhìn nàng nhiều hoàng, không hề giống ta như thế tiểu Thanh tân đây.

? Kỳ thực hai chúng ta gọi là kỹ xảo đều tương đương đơn giản thô bạo w

? Không có logic thỉnh thứ lỗi.

01

Khoảng cách hệ thống Thiên Âm báo cho Diệp Tu hắn xuyên qua rồi sau khi đã qua hai giờ, Diệp Tu hiện tại đang ngồi ở phòng ngủ trên giường dùng nhỏ dài đẹp đẽ ngón tay ở giữa không trung đâm đâm điểm điểm, hắn trước mặt là một khối màn ánh sáng, mặt trên biểu hiện các loại số liệu, hắn nhìn "Vương Kiệt Hi hướng dẫn tiến độ" này lan đờ ra. Ở hắn mới vừa ở một mảnh trắng xóa trong hư không tỉnh lại thời điểm, một cứng nhắc không gợn sóng âm thanh liền bắt đầu nói liên miên cằn nhằn đối với hắn tiến hành rồi một phen tẩy não. hắn rõ ràng nhắm mắt trước còn ở Zurich chỉ huy đội tuyển Quốc Gia huấn luyện, kết quả mở mắt sau liền được báo cho muốn ở cái này trong thế giới giả lập cùng Vương Kiệt Hi thành lập luyến ái quan hệ cũng phát triển ra không thuần khiết thành nhân quan hệ sau mới có thể qua cửa trở lại thế giới hiện thực.

Diệp Tu lúc đó phi thường nghiêm túc hỏi một vấn đề: "Ngươi không cảm thấy chúng ta giới tính thượng không thích hợp sao?"

Hệ thống này có nề nếp trong giọng nói đều mang tới kinh ngạc: "Ngươi không biết đây là một khoản thành nhân hướng về BL du hí sao? các ngươi hai cái giới tính không thể thích hợp hơn ."

Diệp Tu nghe vậy sau cảm thấy rất được, vậy thì không thành vấn đề ... Cái Ball a.

Diệp Tu ấn xuống màn ánh sáng thượng cái kia hồng xoa, đem đầu giường nắm mặt ôm gối một cái lâu trong lồng ngực ngã ở trên giường mất đi hết cả niềm tin, bởi vì hắn vừa nãy đã ở trong phòng đài thức trong máy vi tính mua bán lại một canh giờ tuần tra các loại tư liệu cuối cùng bi ai phát hiện thế giới này cũng không có Vinh Quang. Diệp Tu tự thân là không ngại thay cái thế giới tiếp tục chơi Vinh Quang, thế nhưng làm thế giới này không có Vinh Quang thời điểm, sự tình liền đại điều . hắn quyết định lấy tốc độ nhanh nhất hoàn thành hiện nay hệ thống cưỡng chế truyền đạt nhiệm vụ: Hướng dẫn Vương Kiệt Hi, bất kể là tinh thần thượng vẫn là trên thân thể.

Như vậy vấn đề đến rồi, Vương Kiệt Hi đến cùng ở nơi nào đây?

Tiếp theo vấn đề thứ hai cũng tới , thế giới này Vương Kiệt Hi cùng hắn bản thân biết Vương Kiệt Hi là đồng nhất cái Vương Kiệt Hi sao, nếu như không phải thoại vậy hắn muốn làm sao biết đến cùng ai là Vương Kiệt Hi đây? —— lời này tại sao nghe tới có chút khó đọc?

Có thể là Diệp Tu dại ra tại chỗ thời gian thực sự là quá dài , hệ thống thực sự là không nhìn nổi , liền thì có NPC đến đẩy mạnh nội dung vở kịch , một khuôn mặt xem ra chỉ có chừng hai mươi tả hữu nữ nhân xinh đẹp đẩy cửa đi vào, mỉm cười nói: "Tu Tu, không đi nữa đi học liền bị muộn rồi nga, mụ mụ đem tiện lợi đặt lên bàn ngươi không được quên mang nha."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ