(Diệp Dụ) Nhất Kiến Chung Tình

91 1 0
                                    

[ diệp dụ ]Love at first sight/ nhất kiến chung tình (1-4 FIN)

by du

Người quỷ paro,

Có người nói có chút,,, quái [ quỳ

Logic đại khái,,, đã bị bánh bao lôi đi ?

OOC!

OOC!

OOC!

Trở lên.

(một)

"Lúc đó trung tâm thành phố cũng có một toà khách sạn, so với hiện tại toà kia quy mô còn muốn lớn hơn chút. Kiểu tây phương, vào lúc đó cũng không thấy nhiều."

"Buổi tối ngày hôm ấy khách sạn phòng khách bị người chỉnh cái bao xuống . Cửa lớn đứng thị giả cùng bảo tiêu, tra rất nghiêm không có thư mời hoặc là kẻ khả nghi đều tuyệt đối không vào được, rất nhiều người dẫn theo bảo tiêu, khổ người rất lớn loại kia, có chút đáng sợ."

Người nói chuyện dừng lại, ngẩng đầu lên, hắn người nghe chính dựa vào cửa, đánh một điếu thuốc.

"Ta ở đâu ." Người kia hỏi, "Ta cho rằng ngươi nói sự cùng ta có quan hệ."

"Ngươi không phải này tràng tiệc rượu, đó là Hàn gia con gái một sinh nhật yến, có người nói lão gia tử muốn ở tân khách trung chọn một người làm con rể, vì lẽ đó một đống lớn người trẻ tuổi xé rách đầu."

"Xin lỗi, ta đã quên ngươi không biết lão gia tử là ai."

"Đoán được đi, có tiền hoặc là có quyền. Kiêu căng lại trong mắt không người, giẫm chết người lại như giẫm chết con kiến, cho nên mới có người nịnh bợ."

"Gần như... Chính là như vậy một tiệc rượu, ngươi cùng ta đều đang bị mời hàng ngũ. ngươi một người bưng chén rượu, không tìm người bắt chuyện, chỉ là từ thị giả chỗ ấy cầm rất nhiều tửu tâm chocolate. ngươi rất yêu thích ăn cái kia."

"Ta là học sinh, là Hàn gia thiên kim ở Anh quốc đồng học, cho nên bắt được một tấm không đáng chú ý thư mời."

Nghe khách cười cợt "Ta đoán chúng ta đều không phải đi cướp cái kia tân lang vị trí."

"Đúng, ngươi mục tiêu lớn hơn một chút, muốn lão gia tử mệnh."

"Mà mục tiêu của ta, đều là ngươi."

Chủ nhà trọ ở một bên thì thầm chính mình nhà được, tọa Bắc triều nam, trung tâm thành phố. Ra cửa chuyển qua một con đường liền có thể nhìn thấy vốn là quán rượu sang trọng nhất, cửa cảnh vệ viên chỉ có thể người đỗ xe thì còn có thể giúp người Khai Môn, ngả mũ khom lưng cúi đầu: Tiên sinh ngài mời tới bên này.

Diệp Tu bút lớn vung lên một cái liền đem hiệp ước kí rồi. Nửa năm tiền thuê nhà một lần trả hết. Ngược lại không hoa tiền của hắn.

Ngày thứ hai Trương Tân Kiệt dẫn người đem gian phòng từ trên xuống dưới lật cả đáy lên trời, lục soát khóa người như gặp đại địch, có thể sử dụng máy móc hầu như đều đã vận dụng, sau đó cùng hắn so với cái an toàn thủ thế.

Diệp Tu hững hờ ở trên bàn sách gõ mấy lần, cười cười: "Lục soát khóa như thế nhàn? Xem điệu bộ này, của cải đều sắp chuyển tới chứ?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ