[ Chu Diệp ] ta nam thần cùng hắn bạn trai
Tác giả: Tỉnh Lạc bảy
Ngốc bạch ngọt, không logic, xuyên qua ngạnh
Viết ra mình thoải mái, cho mình cho ăn đường!
Nghe nói Lão Diệp sinh nhật sắp đến rồi! Không tư cách nói sinh hạ, liền nói là cùng phong ba
Người thứ ba thị giác, thận vào
——————————————————
(một)
Khi ta nhìn thấy trên giường nằm người đàn ông thời điểm, nội tâm của ta hầu như là tan vỡ.
Mặc cho người nào mới tốt nghiệp đại học, vẫn cứ độc thân, còn kiên không thể giang tay không thể đề nữ sinh viên đại học, xem thấy mình sống một mình một thất một thính phòng đi thuê trên giường, chẳng biết lúc nào đột nhiên xuất hiện một, khắp toàn thân từ trên xuống dưới chỉ có trang bị nam nhân thời điểm, đều sẽ giống như ta phản ứng.
—— rít gào lên lui ra xa mấy bước, sau đó chép lại bên người chứa sữa tắm mua sắm túi làm vũ khí.
Mà cái kia đột nhiên xuất hiện nam nhân, cũng nhìn thấy ta trong nháy mắt đó vươn mình ngồi dậy, cùng ta đối diện. hắn con mắt rất sáng sủa có thần, vẻ mặt từ kinh ngạc, đến hoảng loạn, lại tới trấn định thong dong, hầu như là một giây thời gian. Ta mới phát hiện đây là một có thể nói được với đẹp đẽ nam nhân, tuy rằng con mắt dưới đáy còn có quyển thanh hắc, nhìn qua giấc ngủ không đủ, tóc cũng tùm la tùm lum, nhưng cả người rất nhẹ nhàng khoan khoái, lộ ra một luồng lười biếng nhưng rất khô luyện cảm giác.
"Tiểu cô nương, ngươi chớ sốt sắng."Hắn tận lực hữu hảo đối với ta mỉm cười, "Ta cái này cũng là tỉnh lại sau giấc ngủ liền phát hiện... Mình tới nơi này . . . Ạch, ta kỳ thực không phải người xấu. ngươi có thể tìm chút vật gì phòng thân, không liên quan." Ta hơi hơi thả xuống một điểm tâm đến, làm ra một bộ đáng sợ nhe răng trợn mắt vẻ mặt quát hỏi hắn: "Ngươi... ngươi là ai? Làm gì ?"
Nam nhân có chút bất đắc dĩ, vẻ mặt nhưng tương đương thành khẩn: "Ta tên Diệp Tu. Là cái... Tuyển thủ nhà nghề. ngươi không quen biết ta sao? Không liên quan, ngươi có thể đi internet sưu một hồi, đội tuyển Quốc Gia vừa mới mới vừa về nước, vẫn có chút tin tức. ngươi có thể thông báo hạ bằng hữu của ta sao? Chính là báo cảnh sát không tiện lắm... Ta cũng không cách nào giải thích làm sao sẽ ở ngươi. . . Cô nương gia trên giường. Ta có thể bồi thường ngươi. Đúng rồi, đây là bên trong thành phố "B" sao?"
"..."
Ha ha, Diệp Tu.
"Nơi này là W thị." Ta hít sâu vào một hơi, thả mềm âm thanh, "Bằng hữu, xem ở ngươi là ta nam thần coser còn nghiêm túc như vậy hoàn nguyên phần thượng, vẫn là đừng diễn , ta cũng không muốn đuổi theo cứu ngươi vì sao hội tiến vào nhà ta ... Nhanh đi ra ngoài đi."
Lúc này đến phiên hắn không nói gì hồi lâu, tự xưng Diệp Tu nam nhân đưa tay ra vồ vồ lung ta lung tung tóc, một mặt làm khó dễ: "Ai thẻ căn cước của ta cũng không tại người bờ. . . Không cho phép ta chính là ngươi nam thần đây. . . Đến cùng làm sao hội chạy đến W thị đến rồi? Ta rõ ràng là ở thành phố "B" khách sạn... ngươi không tin ta cũng không liên quan, ta đem Mộc Tranh QQ hào cho ngươi, giúp ta liên hệ hạ có thể không?"Hắn một mặt bất đắc dĩ buông tay, ta lúc này mới phát hiện hắn mười ngón thon dài, khớp xương rõ ràng, càng là đẹp đẽ khó có thể dùng lời diễn tả được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
LosoweTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ