[ Vương Diệp ] năm xưa một góc
Tác giả: Dật hạ
Xem chú ý: Có thịt
* nguyên bối cảnh hướng về
* Vương Kiệt Hi X Diệp Tu
* có tư thiết
——————————————————————————————————————
Chương 1:
Cố sự muốn từ bọn họ ba năm sau lần này gặp lại bắt đầu nói tới.
Đã là đầu tháng bảy, tiểu khu trong nơi ở Lam Hoa Doanh liền bắt đầu héo tàn, màu tím lam cánh hoa ngổn ngang rơi ra một chỗ, vào tháng năm bắt đầu từng một lần đem nơi này nhuộm thành hải dương màu tím thụ giờ khắc này đã là hoa tàn đến linh linh toái toái, thay vào đó chính là chậm rãi triển khai hình quạt cánh hoa đoàn tụ.
Nồng nặc vị ngọt là ngày mùa hè bên trong mật đường, bị Thái Dương nướng , như là sắp nhỏ ra mật ngọt như thế.
Diệp Tu bị sát vách dọn nhà tiếng huyên náo âm đánh thức, lúc đó hắn chính nhìn một quyển dư quang trung văn xuôi tập, sau đó huyễn nhớ hắn đang cùng ông lão này như thế ngồi ở muốn vượt qua Thái Bình Dương đi hướng về bỉ ngạn canô thượng, xem gió biển thổi tản đi hải âu cùng bọt nước. Nghĩ như thế, hắn rất nhanh sẽ ở trong phòng điều hòa gió nhẹ thổi hạ ngủ .
Đáng tiếc này một ngủ cũng không yên ổn.
Hắn xoa tóc của chính mình, ở quyển sách kia mở ra một tờ thượng thẻ một chiếc lá —— đó là lọt vào nhà hắn sân thượng lá cây, dưới lầu đoàn tụ thụ dung mạo rất cao, gió vừa thổi, cánh hoa cùng lá cây liền nhắm hắn trong phòng phiêu.
Ngoài phòng truyền đến công ty dọn nhà các công nhân viên trò chuyện âm thanh, thanh âm này Diệp Tu đã rất quen thuộc, nhà trọ là mới vừa tân trang quá, liền ngay cả hắn mình cũng là vừa chuyển tới không tới hai cái cuối tuần, gần nhất lục tục có hộ gia đình vào ở đến, nhưng là hôm nay thanh âm này không khỏi cũng quá lớn.
Đại khái là dời vào hắn nhà bên cạnh này một hộ đi, hắn mở cửa phòng ra, không ra dự liệu mà nhìn những kia mang lam mũ các công nhân viên chính đem một tấm bàn gỗ tử đàn tử dời vào môn.
Này cái bàn Diệp Tu nhìn nhìn rất quen mắt, trác trên chân chạm trổ cũng giống như đã từng quen biết. Khả năng ở nhà nào cụ thành gặp? hắn nhún vai một cái, gọi lại một công nhân: "Quấy rối một hồi, nhà này chủ nhân ngày hôm nay sẽ vào ở đến?"
"Ngài nói Vương tiên sinh sao?" Cái kia công nhân chính đang xác nhận gia cụ đan, nghe thấy Diệp Tu với hắn tiếp lời rất là hữu hảo trả lời , "Là, dựa theo Vương tiên sinh yêu cầu, chúng ta sẽ ở trước giữa trưa hoàn thành công tác, hắn buổi chiều sẽ vào ở đến."
"Cảm ơn, ngươi bận bịu đi, không quấy rầy ." Diệp Tu cười với hắn cười, sau đó khép cửa phòng lại.
Ngồi nữa hạ đọc sách cũng không còn cái kia ý nghĩ, ngoài phòng gió thổi có chút lớn hơn, hắn đem sáng sớm sưởi quần áo thu vào đến nhìn một chút, vẫn là ướt át, liền lại treo đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
De TodoTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ