(Diệp Tường) Thế Giới Khác Nhau Chúng Ta Làm Sao Đàm Luyến Ái

288 10 0
                                    

[ diệp tường ] thế giới khác nhau chúng ta làm sao đàm luận luyến ái (sinh hạ, đã xong xuôi)

by có một ngày

CP diệp tường, sinh hạ văn có thể nào không ngọt HE?

Nguyên bối cảnh nhưng phần lớn nội dung vở kịch phát sinh ở Tôn Tường tiến quân nghề nghiệp trước, lão ngạnh.

Xả, đặc biệt đặc biệt xả;OOC, đặc biệt đặc biệt OOC; thận vào.

@ thói quen khó sửa cảm tạ thân ái mệnh danh! (づ ̄3 ̄)づ

Một

! ! ! ! !

Tôn Tường hết sức kinh ngạc.

Đi diệt trừ học bù mùng 2 nghỉ hè tuy rằng không thể nói trưởng, nhưng cũng không thể coi là ngắn.

Đã đánh ba năm thi đấu Vinh Quang Liên Minh nổi tiếng càng ngày càng cao thụ chúng càng ngày càng rộng, Tôn Tường mới vừa ăn tiểu đồng bọn An Lợi, chuẩn bị thừa dịp nghỉ hè thời gian cùng tiểu các bạn bè đồng thời tra Vinh Quang.

Nhưng mà...

"Tôn Tường ngươi làm phiền cái gì đâu đi lên nhanh một chút! chúng ta đẳng bọn ngươi nhanh nửa giờ rồi!"

Tiểu đồng bọn tức đến nổ phổi tin nhắn biểu hiện ở Tôn Tường trên điện thoại di động, nhưng Tôn Tường vẫn không có thượng Vinh Quang tâm tình.

Bởi vì ——

—— hắn điện thoại di động trên mặt bàn xuất hiện một con Nhất Diệp Chi Thu! ! !

Hai

Với mới vừa kết thúc đệ tam mùa giải lần thứ hai đoạt quan Gia Thế, bây giờ ba quan ở tay, vương triều khí tượng như mặt trời ban trưa.

Cho dù mới ăn "Vinh Quang" cái này An Lợi không lâu, Tôn Tường cũng biết Gia Thế vương triều chói mắt nhất cũng tối nhân vật thần bí là đội trưởng của bọn họ Diệp Thu.

Mà Đấu Thần Diệp Thu thao túng nhân vật, chính là một cây chiến mâu bình thiên hạ, giờ khắc này nhưng chẳng biết vì sao xuất hiện ở điện thoại di động của mình trên mặt bàn Nhất Diệp Chi Thu!

... Thật nhỏ.

Tôn Tường để sát vào điện thoại di động của chính mình, hoàn toàn không có cách nào đem bên trong cái kia đông đi dạo tây đi dạo tiểu bất điểm cùng trước nhìn thấy áp phích, Video thượng gọi người liếc mắt nhìn liền nhiệt huyết sôi trào Nhất Diệp Chi Thu liên hệ tới.

"... Cho ăn."

Hắn theo bản năng mà hạ thấp giọng, sau đó vui mừng phát hiện đối phương nghi hoặc mà nghiêng đầu!

Nhất Diệp Chi Thu nghe thấy mình nói chuyện!

Tiếp theo Tôn Tường trên mặt vẻ mặt liền từ kinh hỉ đã biến thành nghi hoặc —— tấm kia anh tuấn đẹp trai lại mặt nghiêm túc thượng lại xuất hiện rõ ràng khiếp sợ? !

. .. Vân vân.

Nếu như là đứng Nhất Diệp Chi Thu lập trường...

Ta hẳn là một "Bỗng nhiên xuất hiện" "Không rõ lai lịch" "Quái vật khổng lồ" ?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ