(all Diệp) Nhũ Đầu Thượng Dấu Ấn

517 6 0
                                    

[all diệp ] nhũ đầu thượng dấu ấn

Tác giả: Mà không phải _ tháng bảy Lưu Hỏa

Xem chú ý:

Mỗi thiên đều là đan cp

Đã giao du giả thiết

Đại khái mỗi thiên một loại đặc biệt là đồ ăn ba

Lần thứ nhất cho mắt to nhi

ooc có, thận vào

Chính văn:

———————————————————————————————

Vương Diệp thiên

Ở thành phố "B" đột nhiên ngừng khí ấm cái kia đêm đông, Diệp Tu dùng thảm đem mình khỏa thành một cầu, có thể vẫn cảm thấy tay chân lạnh lẽo. Loại này không có khí ấm mùa đông để hắn hoảng hốt trong lúc đó giác đến mình trở lại mấy năm trước, khi đó hắn còn ở Hưng Hân, cùng lão Ngụy hỗ phun đồ bỏ đi thoại, tình cờ ở huấn luyện sau khi đi cướp mấy cái boss hạ cái bản.

Xuất ngũ sau khi hắn trở về đến thành phố "B", cùng Vương Kiệt Hi gặp mặt số lần không biết tại sao dần dần bắt đầu tăng lên, mãi đến tận có một Thiên Vương Kiệt Hi ở đưa Diệp Tu khi về nhà hời hợt nói câu "Diệp Tu chúng ta cùng nhau ba", hắn mới hơi có chút hậu tri hậu giác phát hiện Vương Kiệt Hi những kia xem ra lơ đãng cử động tựa hồ cũng có chút hết sức thành phần.

Cái bụng lại một lần nữa phát sinh kháng nghị, Diệp Tu thả xuống chuột, chà xát đông đến đã có chút cứng ngắc tay, đem trên người thảm lại khỏa quấn rồi một điểm, trước tiên đi sờ sờ khí ấm, đầu ngón tay chạm được sắp phân rõ không ra lạnh lẽo sau khi, ở trong lòng đem vật nghiệp cẩn thận mà thăm hỏi một hồi, sau đó từ trong ngăn kéo duệ ra một bao mì ăn liền cùng một túi cải bẹ chuẩn bị trước tiên giải quyết vấn đề no ấm.

Vương Kiệt Hi lúc về đến nhà vừa vặn nhìn thấy một đại bánh chưng bưng một bát nóng hổi mì ăn liền từ trong phòng bếp đi ra, nghe thấy tiếng cửa mở âm nghiêng đầu lại kêu một tiếng: "Yêu, mắt to nhi trở về ?" "Hừm, khí ấm hỏng rồi? Tại sao lại ăn mì ăn liền?" Vương Kiệt Hi đổi hảo hài, đem khăn quàng cổ hái xuống quải được, đi tới đem Diệp Tu bát đoạt lại."Kiệt Hi đại đại không trở lại làm cơm ta liền tự lực cánh sinh , mắt to nhi ngươi đừng ngã, ta nhanh chết đói ." Diệp Tu nhìn thấy Vương Kiệt Hi bưng bát liền muốn đem mì ăn liền ném mất, kêu rên một tiếng xông tới cướp, thảm rơi trên mặt đất cũng không quan tâm nhặt lên đến.

Cuối cùng Vương Kiệt Hi vẫn là đem mì ăn liền đổ đi , bởi vì Diệp Tu ở xông tới thời điểm chặt chẽ vững vàng đánh cái đại hắt xì, không để ý suýt chút nữa khái đến trên quầy bar. Vương Kiệt Hi đem Diệp Tu ôm trở về trên giường, dùng chăn ô được, rót một chén nước nóng đặt ở đầu giường, thuận lợi đem máy vi tính đóng, liền đi nhà bếp làm cơm.

Diệp Tu cảm thấy lạnh đến mức lợi hại, trong chăn cuộn thành một đoàn, đầu còn có chút hỗn loạn. Chuyện này làm sao đánh Vinh Quang a, súc trong chăn Diệp Tu tiếc nuối nghĩ, chỉ chốc lát sau liền ngủ thiếp đi.

Không bao lâu, Vương Kiệt Hi liền đem chúc ngao được rồi, mau mau xới một chén cho Diệp Tu đoan quá khứ, lại phát hiện hắn oa trong chăn thật giống là ngủ dáng vẻ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ