(Dụ Diệp) Thú

83 6 0
                                    


[ Dụ Diệp ] thú

by thanh Trà Trà trà

Thảo nguyên hầu như nhìn không thấy bờ, chỉ có thể mơ hồ ở cuối tầm mắt, nhìn thấy cây cối gò núi, cũng hoặc là ximăng rừng rậm.

Đây là một mảnh tấm bình phong thiên nhiên, lại như thần ở Sáng Thế thì vẽ ra đường ranh giới như thế.

Theo lý thuyết, lớn như vậy thảo nguyên, chăn nuôi người dê bò chó săn nên tùy ý có thể thấy được mới đúng, chỉ là nhưng lặng lẽ không một điểm tươi sống khí, không có thứ gì, chỉ có phong nhiễu loạn cao một mét bãi cỏ.

Một luồng màu đen phong.

Tốc độ của nó cực nhanh, nói vậy chính là có khứu giác nhạy bén chó săn ở, cũng chỉ sẽ cảm thấy là lỗ mũi mình uống vị mà thôi.

Màu đen gió cuốn đi địa phương, là dày nặng rừng rậm.

Mãi đến tận lác đác lưa thưa cây cối đã có thể đem thân hình che lấp đi hơn nửa, hắn mới hãm lại tốc độ, cực kỳ nhân tính hóa thở phào nhẹ nhõm.

Đó là một con Hắc Báo, khắp toàn thân từ trên xuống dưới không hề có một chút tạp sắc, một thân tơ lụa dạng màu đen da lông, nói vậy ở nhân loại đỉnh cấp khu buôn bán bên trong, cũng có thể bán ra giá tiền không rẻ.

Người tinh tường đều có thể nhìn ra hắn thuộc về nơi này, ở này không có bị loài người dấu vết chia sẻ địa phương, hắn linh hoạt ở cây cối gian qua lại, quen thuộc dường như mình một phần.

Điều này cũng làm cho người không khỏi nghi hoặc, vì sao hắn hội tự ximăng tùng trung đến.

Bay nhanh trung, cặp kia màu vàng thú đồng đột nhiên co rụt lại, né qua một tia cảnh giác, có điều ở giây tiếp theo liền biến mất sạch sành sanh.

Hắn hoãn xuống bước chân, có thể nói ưu nhã hướng về trước vài bước, nhẹ nhảy lên một gốc cây ngã xuống Cổ Mộc thượng, dày đặc cỏ xỉ rêu lại như thảm như thế.

Đè thấp thân thể, như mỗi cái miêu khoa động vật đều sẽ làm như vậy dùng sức mà chậm rãi xoay người, như là bị vây ở lao tù trung tám trăm năm như thế, giờ khắc này mới có thể tận tình triển khai thân thể, dẻo dai phần eo đường cong cùng pha lê ly cao cổ độ cong tự, khiến cho người thư thích lại tràn ngập vẻ đẹp.

Hắc Báo thu rồi ngáp, sao sao miệng, dịu ngoan ngồi ở cỏ xỉ rêu thượng, đuôi vẫy vẫy, ngoan ngoãn thùy ở phía sau.

Hắn ngẩng đầu nhìn bên cạnh tán cây, tương đương rất quen hỏi thăm một chút: "Đã lâu không gặp, Văn Châu, ở này làm gì đây?"

Ở yên tĩnh một lúc sau, lá cây tiếng sàn sạt ở ngoài lại thêm ra loại nhẹ nhàng gợn sóng.

Một cái thuần đen xà lặng yên không một tiếng động theo sẫm màu thân cây bò đi, có điều vừa dài hai mét, ở bên trong vùng rừng rậm này làm sao không lớn lắm hình sinh vật.

Này thân vảy đúng là đẹp đẽ cực kỳ, từng mảnh từng mảnh đều là ánh kim loại màu đen, sau lưng quang nơi rồi lại không một điểm phản quang.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ