(Diệp Vương) Logic Tự Hiệp

54 3 0
                                    

[ Diệp Vương ] logic tự hiệp

by tố trực

※ ta lưu Diệp Vương

※ nguyên lương thực hướng về

※ lượng lớn tư thiết, vương → diệp

—————————————————————

01

Vương Kiệt Hi logic là độ cao tự hiệp.

Tuy rằng cái này tự hiệp phương hướng tựa hồ có hơi để người thường khó có thể lý giải được, thậm chí cho hắn dán lên thiên mã hành không nhãn mác, thế nhưng Vương Kiệt Hi mình là biết đến, hắn có một bộ rất nghiêm mật hệ thống logic.

Vương Kiệt Hi yêu thích miêu, thế nhưng làm Cao Anh Kiệt đi trong nhà của hắn bái phỏng thời điểm, nhìn thấy nhưng là Vương Kiệt Hi cùng miêu đối lập không nói gì, phảng phất một đôi thuê chung thuê khách, không can thiệp chuyện của nhau, tựa hồ cũng không có như bình thường miêu nô như vậy dùng sức nhi đuổi theo chủ nhân muốn hấp miêu. hắn không khỏi suy nghĩ, lẽ nào đội trưởng dưỡng miêu chỉ là bởi vì miêu không cần lưu?

Sau đó ngày nào đó, Hứa Bân trôi chảy nói ra một câu, làm sao không gặp Vương Đội ngươi sưởi miêu?

Vương Kiệt Hi cười lắc lắc đầu, nói: "Ta không cho nó đập quá bức ảnh."

"Ồ? Tại sao không thử xem đập vài tờ đây?" Hứa Bân hỏi.

Vương Kiệt Hi suy nghĩ một chút, hồi đáp: "Cảm giác, nó nên không phải yêu thích chụp ảnh loại hình, nhìn thấy màn ảnh đại khái sẽ cảm thấy rất mắc cỡ đi."

Hứa Bân không nhịn được cười ra tiếng, nghĩ thầm, Vương Đội liền dưỡng miêu đều như thế không giống nhau.

Trên thực tế, Vương Kiệt Hi không có nói đúng lắm, hắn cũng rất không thích chụp ảnh, luôn cảm thấy, vồ lấy trong nháy mắt cũng hình ảnh ngắt quãng, có một loại kỳ quái không sung sướng cảm.

Sau đó chuyện này bị truyền ra ngoài, mọi người đều biết Vương Kiệt Hi gia miêu không thích chụp ảnh.

Tục truyền, Diệp Tu khi nghe đến tin tức này thì, cười đối người bên cạnh nói: "Sợ không phải Vương Kiệt Hi gia miêu cũng là đại hẹp hòi, vì lẽ đó không ăn ảnh."

Lời này có phải là Diệp Tu nói tạm thời bất luận, Vương Kiệt Hi gia miêu, còn đúng là to nhỏ mắt.

Mới vừa ôm đến thời điểm còn không rõ hiện ra, nuôi nuôi, không biết từ đâu thiên lên, mắt phải liền so với mắt trái lớn hơn như vậy một tiểu quyển, Vương Kiệt Hi gọi điện thoại cho đồng dạng nuôi miêu Dương Thông, gặp phải đối phương không chút lưu tình cười nhạo.

"Ta nói Vương Kiệt Hi, ngươi gia này khí hậu có phải là không đúng lắm, liên tiếp hướng về đan một bên nhi thúc."

Có điều cười nhạo quy cười nhạo, cười xong Dương Thông vẫn là hết chức trách nói cho đối phương biết, có thể đi sủng vật bệnh viện làm cái kiểm tra, nhìn có phải là có mắt bộ bệnh tật hoặc là ký sinh trùng loại hình.

Vương Kiệt Hi ôm miêu đến sủng vật bệnh viện, hảo một trận kiểm tra làm ra đến, kết quả thầy thuốc nói cho hắn tất cả bình thường.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ