[ diệp all ] nữ thần nói nàng bị phát hiện gần nhất không thể chương mới
Tuổi tác thao tác
Đại cương văn
Đệ nhị mùa giải xuất đạo 16 tuổi Tiểu Diệp Tu
Tán ca tồn tại
Muốn viết một bị làm hư Tu Tu (x)
ooc là nhất định xin mọi người tin tưởng ta
bug siêu nhiều
(1)
Diệp Tu xuất đạo năm ấy, Gia Thế đang chuẩn bị thành lập mình vương triều, đệ nhị mùa giải thế tới hung hăng.
Đại gia đều cho rằng hắn gia nhập Gia Thế, dù sao hắn cùng Tô Mộc Thu ở võng du bên trong náo động đến long trời lở đất, giúp đỡ Gia Vương Triều đoạt đếm không hết dã đồ boss.
Hơn nữa này tên Nhất Diệp Chi Thu...
Sách sách.
Kết quả hắn trở thành Luân Hồi đế chim cánh cụt.
Mở tuyên bố thời điểm Trương Ích Vĩ cười miệng đều nứt , mang khẩu trang Diệp Tu nho nhỏ một, tóc mềm mại kỳ cục, lúc đó liền xem nữ các ký giả nhiệt huyết dâng lên.
Thật tm đáng yêu a.
Sau đó tiểu tử khả ái vẫn ở ngáp.
Muốn ngủ.
"Ngươi làm sao không đi Gia Thế?" Hàn Văn Thanh ở QQ thượng hỏi hắn.
"Sợ ngươi ghen a."
"Cút."
"Thích, Tô Mộc Thu cảm thấy ta trưởng quá đẹp đẽ sẽ ảnh hưởng muội muội của hắn học tập."
Diệp Tu vốn là giác đến mình câu kia khẩu hồ sẽ bị thổ tào trở về, kết quả đối thủ một mất một còn nửa ngày đều không hồi phục.
Sau đó nói một câu "Xác thực" .
Diệp Tu suýt chút nữa từ trên ghế té xuống.
(2)
Liên quan với Diệp Tu tại sao gia nhập Luân Hồi ngoại giới suy đoán không ngừng, không ít Luân Hồi fans thậm chí cho rằng đây là Gia Thế cạm bẫy.
Thế nhưng đệ nhị mùa giải trận chung kết, Nhất Diệp Tri Thu hay dùng Khước Tà đánh chết Mộc Vũ Tranh Phong.
Nhìn trên màn ảnh tự, đại gia đều trầm mặc .
"Nhất Diệp Chi Thu: ngươi cái dùng nữ hào lừa người khốn nạn! ! ! ! !"
"Nhất Diệp Chi Thu: Không chỉ có gạt ta vật liệu còn muốn gạt ta đến h thị đến!"
"Nhất Diệp Chi Thu: ngươi cái chơi nữ hào khốn nạn!"
Tô Mộc Thu lúc đó đều kinh ngạc.
Ta dựa vấn đề này ta không phải sớm từng giải thích à ngươi tại sao hiện tại còn thù dai? ? ?
Luân Hồi xưng vương, Đấu Thần lên ngôi.
Tô Mộc Thu vinh ưng Vinh Quang đệ nhất tra nam. (x)
(3)
Diệp Tu bởi vì tuổi tác còn có gia đình vấn đề, Luân Hồi phương diện cũng không có an bài cho hắn hoạt động thương nghiệp, có thể không lộ diện liền không lộ diện, thậm chí ngay cả quan bác thả ra bức ảnh đều là cao hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân Đoản 5
Ngẫu nhiênTập hợp một số đoản văn đam mỹ đồng nhân Toàn chức cao thủ